Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Chất chồng nỗi đau sau tai nạn giao mới nhất thông.

Mỗi lần có người đến thăm hỏi

Chất chồng nỗi đau sau tai nạn giao thông

Ông Điền năm nay 58 tuổi. Gia đình ông có 3 người con. Người con trai út mới 20 tuổi đã phải đi làm thuê nhân kiếm tiền trợ giúp gia đình. Bác Điền đã có thể ngồi trên ghế và lết được 1 chân. Bác Điền bị đau đầu và lên cơn tai biến.

Gia đình lâm vào cảnh nợ chồng chất khiến thằng em út cũng phải bỏ học đi kiếm việc làm viện trợ gia đình.

Anh buộc phải tìm việc làm thêm bỏ 2 người đau ốm ở nhà. Được con gái dìu.

Con gái cả của gia đình cho biết: Sau khi bố bị tai biến. Cả nhà đã vay tiền khắp nơi tìm cách chữa trị.

Văn Thanh. Mẹ đạp xe đi chợ Vinh từ sáng sớm. Người con trai thứ 2 bẩm sinh đã yếu đau ốm liên miên. Thảm kịch lớn nhất của bác Điền lúc này không chỉ là sự sống.

Quận Cầu Giấy. Vẫn hy vọng: bác hãy tiếp kiến sống vì con cái. Giờ ở nhà chỉ có người cha bại liệt với người con trai đau ốm đi còn không vững huống chi chăm cha.

Có lẽ. Điện thoại: (04) 3928. * Hoặc có thể gửi trực tiếp qua tài khoản Báo liên lạc - Nội dung: “Chung tay vì ATGT”. 5 triệu đồng/ tháng của anh cũng chẳng thể đủ trang trải phí tổn sinh hoạt.

Bác Điền lại hú. Mới có thấu hiểu hậu quả TNGT nó lớn biết nhường nào. Chứ chưa nói gì đến mua thuốc cho anh và cho bố. Thông cảm trước hoàn cảnh của gia đình bác Điền. Ngày ngày mẹ phải tảo tần chạy chợ buôn mớ rau kiếm tiền mua thuốc cho chồng và cho con.

Chẳng ai dám nghĩ chị là 1 bà mẹ đang nuôi con nhỏ. Mẹ ngã bất tỉnh. Từng lớp này còn rất nhiều người tốt.

Dù gia đình đã cầm cố chữa chạy nhưng cơn tai biến quái quỷ đã làm bác liệt nửa người không đi lại được. 2 vợ chồng bác Điền vừa hưởng niềm vui lên chức ông bà ngoại chưa lâu thì tai họa ập đến.

Cổ vũ

Chất chồng nỗi đau sau tai nạn giao thông

Một tai họa giáng xuống chính bản tân mình. Ban ATGT tỉnh Nghệ An đã đến thăm và trao số tiền tương trợ trị giá 1 triệu đồng Nhìn 3 bố con ở cạnh nhau. Lúc đó. Đến chỗ Khách sạn Bến Thủy thì bị 2 thanh niên đi xe máy đâm vào. Không chỉ có vậy. Đứa con út từ một chàng sinh viên với bao mơ ước hoài bão đã phải nhỡ nhàng học hành. Ít nào ngờ rằng gia đình ông Điền lại rơi vào tình cảnh bi thương đến thế.

Không phụ công mẹ nơi cửu tuyền đã vất vả đêm ngày chữa chạy. Chắc chắn. Em không ở nhà nên cũng không biết ra răng. Cho quà. Nhưng đồng lương 1. Ngoài ra biến chứng tai biến cũng làm bác Điền không còn nói được nữa.

Thành cần lao chính trong nhà. Bác Điền lết từng bước ra ngoài tiếp khách.

Mẹ chị Thủy. Số TK: 102010001764880 nhà băng TMCP công thương nghiệp VN - Chi nhánh Hà Nội. Hiếm mang cho mớ rau bát gạo giúp gia đình rau cháo qua ngày. Đến khi vào bệnh viện thì đã chết. Nhưng chúng tôi vẫn cổ vũ. Nhìn dáng người nhỏ thó của chị. Tiếng hú vọng lên giữa đôi dòng nước mắt. Bà Võ Thị Linh (56 tuổi) đã hấp tấp bỏ ra đi vì TNGT.

Kinh tế của cả nhà đều phụ thuộc vào 1 tay mẹ đảm đương. Do lúc đó trời còn tối nên 2 thanh niên bỏ trốn mà không ai nhìn rõ biển số xe". Nhân ngày tưởng vọng các nạn nhân TNGT. Thuốc men ". Tp Hà Nội. Từ khi làm báo đến hiện giờ. Người con gái cả đã đi lấy chồng xa. Sau khi đi tài xế ôm về. Ngôi nhà nằm lọt thỏm bên một góc đường

Chất chồng nỗi đau sau tai nạn giao thông

Một hôm cách đây 2 năm. Chị Thủy đã đi lấy chồng. Bà con trong xóm cũng trực tính đến thăm hỏi. Cũng đang phải chăm con nhỏ. Trước hết là bác Điền. Chị Huệ cho biết: " Từ ngày mẹ bị tai nạn mắt bố lúc nào cũng đỏ hoe khi nhìn các con. Một con người phải chịu 3 lần tai họa. 6763; Fax: (04) 3938. Chính tôi cũng chưa bao giờ phải chứng kiến trường hợp nào đau lòng đến thế.

Châm cứu đủ kiểu. Chị Nguyễn Thị Thủy. Khi bác Điền bị tai biến. Cách cầu Bến Thủy chừng 1km về phía Bắc. Chị Thủy kể: "Hôm đó ngày 13/8. Dáng tiều tụy của 3 người trước tai họa liên tiếp giáng xuống.

Sau gần 2 năm thuốc thang. Nhưng bệnh không thuyên giảm mà đồ đoàn trong nhà cứ thế đội nón ra đi. Bất cứ lúc nào nhờ được người con chị đều tranh thủ chạy về chăm bố. Giờ nhìn đứa nào cũng gầy nhơ xương. Trước đây nhìn mấy chị em nó hồng hào đẹp. Nhiều người hảo tâm kiên cố sẽ có người giúp đỡ gia đình bác.

Chỉ nghe người ta kể. Tưởng chừng niềm vui bắt đầu hé mở thế nhưng tin dữ lại ập đến. 2125. Có lần bố còn tự đập đầu mình vào tường nhưng may thay không làm sao cả. Một tai họa giáng lên vợ mình và giờ những đứa con phải quần quật chăm cha. 1 gái 2 trai. Hú ú ớ lên vài tiếng. Số tiền tương trợ ít ỏi của chúng tôi và bà con láng giềng không thể giúp gì cho bác Điền và gia đình. Hàng xóm cho biết.

Mọi sự giúp đỡ của nhà hảo tâm xin gửi về: Chương trình "Chung tay vì An toàn Giao thông" - Báo Giao thông Địa chỉ: Số 18 Đường Phạm Hùng. Bởi sống phải chịu đựng nỗi đau trong câm nín thì còn khổ hơn là chết. Tôi chỉ biết ôm bố khóc cổ vũ bố cụ giữ sức khỏe.