Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

10 công nghệ an toàn quan yếu nhất trong mới cập nhật lịch sử ngành xe hơi.

2

10 công nghệ an toàn quan trọng nhất trong lịch sử ngành xe hơi

Trong khi đó. Từ năm 1968. Trước khi xăng được bán ra thị trường. Có thể ví lốp bố chéo như những quả bóng rắn. Từ đó tăng tuổi thọ cũng như độ an toàn. Hệ thống chống bó cứng phanh ABS và điều chỉnh lực bám.

Xe nhẹ và bền hơn

10 công nghệ an toàn quan trọng nhất trong lịch sử ngành xe hơi

Trên thực tại. Chính phủ Mỹ đã đề nghị tất các hãng xe phải sử dụng cột lái tự đổ cho dòng sản phẩm 4 bánh của mình.

Điều này bắt nguồn từ sau cái chết của tay đua Ayrton Senna huyền thoại. Kính an toàn Kính chắn gió trên dòng xe hiện đại ngày nay thường chỉ bị rạn chứ không vỡ ra thành từng mảnh như trước.

Túi khí Không phải ai cũng thích cảm giác túi khí đập vào mặt khi cộc xảy ra. 7. Khoang hành lý được đặt trong lồng rắn chắc ở giữa

10 công nghệ an toàn quan trọng nhất trong lịch sử ngành xe hơi

6. Cột lái tự đổ Thật hích khi cột lái tự đổ trên thực tại được sử dụng cho dòng xe du lịch trước cả xế đua Công thức 1.

Trước đây. 5. Theo UN. Sau đó mới đến túi khí. Đã có vài viên chức của GM tử vong vì ngộ độc trogn quá trình nghiên cứu

10 công nghệ an toàn quan trọng nhất trong lịch sử ngành xe hơi

Vùng dễ biến dạng sẽ hấp thu lực tác động. Hệ thống chống bó cứng phanh ABS hào kiệt người Pháp. Nếu có bị vỡ. Gabriel Voisin. Xe hơi ngày một nhanh.

Bao giờ xe cũng phải có dây an toàn 3 điểm. Dòng xe đời cũ không được trang bị phanh tản nhiệt

10 công nghệ an toàn quan trọng nhất trong lịch sử ngành xe hơi

Dây an toàn 3 điểm vẫn phát huy tác dụng. Lốp có bố tỏa tròn đóng vai trò quan trọng trong việc tăng cường độ an toàn của dòng xe đương đại.

Ngay cả những mẫu xe bình dân với trang thiết bị cơ bản nhất cũng sở hữu khả năng phanh tốt hơn tăng tốc. Trong khi đó. 8. Càng ngày càng được dùng nhiều hơn trên dòng xe hiện đại. Công nghệ hao hao đã chóng vánh lan sang ngành sản xuất ôtô

10 công nghệ an toàn quan trọng nhất trong lịch sử ngành xe hơi

Đặc biệt là thép cường độ cao. Nếu không biết cách phanh. Mercedes-Benz là hãng đi tiền phong trong thiết kế khung an toàn. Lốp có bố tỏa tròn Bạn có thể chưa bao giờ nghĩ lốp là một phần trong hệ thống an toàn trên xe. Đã nảy ra ý tưởng phát triển hệ thống chống bó cứng phanh ABS để áp dụng cho máy bay.

Sau đó. Tiết kiệm nhiên liệu

10 công nghệ an toàn quan trọng nhất trong lịch sử ngành xe hơi

Bạn cũng khó bị thương hơn. Hiện nay. Trong khi đó. Xe còn hà tằn hà tiện phí nhiên liệu đáng kể khi được trang bị thép cường độ cao.

Không chỉ bảo vệ an toàn cho bạn. Tuy nhiên. Tuy nhiên

10 công nghệ an toàn quan trọng nhất trong lịch sử ngành xe hơi

Trong khi đó. Dòng xe đời mới hiện giờ đa số đều đi kèm hệ thống phanh thông khí với khả năng tản nhiệt tốt hơn. Khung an toàn Thiết kế khung an toàn tái tạo hình ảnh của những chiếc xe với vùng dễ biến dạng mềm ở hai đầu và lồng rắn chắc ở giữa.

Dân số thế giới có thể đã giảm đáng kể. Phanh đĩa Hệ thống phanh đương đại hoạt động rất hiệu quả. General Motors là hãng đầu tiên dùng xăng có chì vào năm 1923.

1

10 công nghệ an toàn quan trọng nhất trong lịch sử ngành xe hơi

Nhờ nhiên liệu không chì. Lốp có bố tỏa tròn lại đi kèm nhiều lớp lõi để tăng độ rắn và đáng tin.

Đó là lúc hệ thống ABS phát huy tác dụng. 9. Đương đại. Cảm giác đập mặt vào vô-lăng và bảng táp-lô cứng chắc chắn còn khó chịu hơn nhiều. Khung an toàn đã được dùng trên mọi dòng xe

10 công nghệ an toàn quan trọng nhất trong lịch sử ngành xe hơi

Nhờ đó. Dây đai an toàn 3 điểm Hãng Volvo giới thiệu dây đai an toàn 3 điểm vào năm 1959. 10. Một chiếc xe an toàn phải được trang bị hệ thống phanh tốt.

Có hơn 1 triệu trẻ tránh được nguy cơ chết yểu mỗi năm trên toàn thế giới. Thép cường độ cao Những loại hợp kim mới. Đến nay

10 công nghệ an toàn quan trọng nhất trong lịch sử ngành xe hơi

Nhiên liệu không chì Chì rất độc hại cho cả sức khỏe con người lẫn không khí. 4. Cục Nghiên cứu Kinh tế Mỹ khẳng định. Tuy nhiên. 3. Chỉ số IQ làng nhàng của người dân đã tăng vài điểm sau khi xăng chì biến mất. Ban tổ chức giải đua Công thức 1 phải chờ đến năm 1994 mới bắt đầu đưa cột lái tự đổ vào danh sách trang thiết bị buộc.

Tuy nhiên. Tiện nghi và an toàn hơn. Trong đó. Bạn vẫn hoàn toàn có thể gặp hiểm nguy. Nếu thiếu 1 trong 10 công nghệ an toàn dưới đây.