Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

TRỰC vui vui TIẾP Chelsea - West Brom: Phá vỡ thế bế tắc.

West Brom 13 Boaz Myhill 6 Liam Ridgewell 3 Jonas Olsson 23 Gareth McAuley 2 Steven Reid 29 Stephane Sessegnon 18 Morgan Amalfitano 11 Chris Brunt 21 Youssuf Mulumbu 5 Claudio Yacob 9 Shane Long

TRỰC TIẾP Chelsea - West Brom: Phá vỡ thế bế tắc

The Blues vẫn chưa có thời cơ nào đích thực trước hàng thủ được tổ chức tốt của West Brom. Nhưng chưa thể khoan thủng được hàng thủ của đội khách. Hazard đi bóng kĩ thuật bên cánh trái và tung cú cứa lòng hiểm hóc khiến thủ thành Boaz Myhill phải bay người hết cỡ để đẩy bóng.

Chelsea hướng về 3 điểm Chelsea West Brom 1-0 Eto'o (45) Đội hình Tỉ lệ cược thông báo trước trận Chelsea 1 Petr Cech 2 Branislav Ivanovic 24 Gary Cahill 26 John Terry 28 Cesar Azpilicueta 22 Willian 8 Frank Lampard 17 Eden Hazard 11 Oscar 7 Ramires 29 Samuel Eto'o. Nhưng Eto'o đã có mặt rất đúng lúc để đá bồi mở tỉ số.

Nhưng bóng đi quá nhẹ. 15 Chelsea được hưởng quả đá phạt trực tiếp ở cự ly khoảng 30m sau khi Oscar bị phạm lỗi. Nhưng West Brom phòng ngự rất kín kẽ khiến đội chủ nhà gặp khó khăn. Xem video 31 nối là một pha đá phạt của Chelsea

TRỰC TIẾP Chelsea - West Brom: Phá vỡ thế bế tắc

HOT: 45 VAOOÒO.

Chelsea là đội chiếm ưu thế từ đầu trận. Cú đưa bóng vào của Lampard đã khiến thủ thành của West Brom phải lao ra đấm bóng.

Trong khi đội khách cũng không thể tổ chức các đường phản công hiểm. 11 Eto'o có bóng ngay trước vòng cấm địa và quay người sút ngay.

Các học sinh của Mourinho đang cầm gây sức ép. Xem video 30 Hazard bị phạm lỗi và Chelsea được hưởng quả đá phạt ở cự ly khoảng 25m hơi chếch về bên cánh phải. 1 Trận đấu bắt đầu.

Nhưng Eto'o đã có mặt rất đúng lúc để đá bồi mở tỉ số

TRỰC TIẾP Chelsea - West Brom: Phá vỡ thế bế tắc

Ngay sau đó L8 đã phải nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi để cản trở đường phản công của West Brom. Chelsea tỏ ra rất bế tắc trong việc tiếp cận gôn của West Brom.

Lampard là người thực hành nhưng bóng đi không qua hàng rào. Oscar sút bóng khá hiểm nhưng thủ thành đội khách đã chơi cảnh giác đấm bóng chịu phạt góc. Chelsea là đội giao bóng trước 9 Trận đấu đang diễn ra với tốc độ trung bình. Xem video 41 Trận đấu đang diễn ra vô cùng tẻ nhạt.

Hazard đi bóng kĩ thuật bên cánh trái và tung cú cứa lòng hiểm hóc khiến thủ thành Boaz Myhill phải bay người hết cỡ để đẩy bóng.

45 VAOOÒO.