Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Liên tục Vì đâu nên nỗi?.

Tầng lớp để san sớt

Vì đâu nên nỗi?

Chỉ vì xin tiền uống rượu mà cha không cho. Hậu còn đánh chửi. Khi hết tiền. Cùng xuồng với Khánh là Dương Văn Việt. Nhà trường. Cần sự quan tâm đặc biệt của gia đình. Cầm dao định chặt chân chính cha ruột của mình. Xử lý. Một chữ bẻ đôi cũng không biết. Tàng trữ hung khí hiểm nguy để mỗi khi say xỉn mang đi đe dọa. Không công ăn việc làm. Để hạn chế tình trạng thanh thiếu niên vi phạm pháp luật.

Hăm dọa đánh người nhà trong gia đình. Nguyên nhân sâu xa của những hành vi trên vẫn là do bỏ học sớm. Hàng xóm làm nhiều người khiếp sợ.

Ngoài việc đập phá đồ đoàn trong nhà. Chỉ đến khi bị các cơ quan chức năng phát hiện. Hậu. Việt lấy trộm 20 tấm thiếc trị giá 1.

Lại không có việc làm nhưng suốt ngày hội tụ ăn chơi. Cơ quan CA soát phát hiện Hậu tích tụ 3 dao tự chế các loại và 1 quả lựu đạn để đánh nhau với người khác. 000 đồng của láng giềng bán. Đàn đúm cùng đám bạn bè xấu. Từ trái qua: Khánh. Những cuộc vui chơi của Việt không lúc nào thiếu rượu.

Kiếm chuyện hành hung người khác. Nhận thức về pháp luật còn hạn chế. Cứ mỗi lần uống say thì Việt kiếm chuyện vác dao tự chế đuổi đánh bạn bè. 500. Hồ Minh Hậu là một thanh niên bộc trực rượu chè.

Nhiều thanh niên phải trả giá đắt cho các hành vi nông nổi của mình. Đánh nhau với nhiều nhóm thanh niên khác trên địa bàn. Khích lệ các em vào con đường hướng thiện. Gây rối. Việt Còn Nguyễn Duy Khánh bị đưa đi trường giáo dưỡng vì có hành vi gây rối trật tự công cộng nhiều lần.