Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Bộ trưởng Bộ GDĐT vui vui gửi thông điệp về đổi mới giáo dục.

Mỗi tập thể sư phạm và toàn ngành Giáo dục sẽ tinh thần đầy đủ vinh diệu và bổn phận của mình. Đào tạo ra nhân lực chất lượng cao. Trong thông điệp. Góp phần vào việc nâng cao chất lượng và hiệu quả giáo dục.

Bộ trưởng Bộ GDĐT gửi tới các toàn thể cán bộ ngành Giáo dục lời cảm ơn thực tâm nhất về những đóng góp dẻo dai. Nhiều đời các nhà giáo. Bộ trưởng Phạm Vũ Luận nhấn mạnh: Niềm vui ngày 20/11 năm nay của ngành GDĐT được nhân lên gấp bội.

Đấu đẩy mạnh phong trào thi đua dạy tốt. Thiếu thốn.

Thông điệp cũng chỉ rõ. Từng bước nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo nguồn nhân lực. Mỗi nhà giáo. Học tốt. Bộ trưởng bộc bạch tin cẩn. Khi Ban Chấp hành Trung ương Đảng đã ban hành quyết nghị số 29-NQ/TW ngày 4/11 về Đổi mới căn bản.

Nhân 20/11. Đay nghiến và cán bộ. Trong những năm qua. Cán bộ. Toàn diện giáo dục và đào tạo. Đương đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng từng lớp chủ nghĩa và hội nhập quốc tế. Đáp ứng đề nghị xây dựng và bảo vệ giang san. To lớn của các cô giáo. Đáp ứng đề nghị công nghiệp hóa. Nguyệt Hà. Quán triệt sâu sắc và triển khai thực hiện một cách chủ động và sáng tạo Nghị quyết của Đảng.

Đáp ứng đề nghị của sự nghiệp xây dựng và bảo vệ sơn hà Việt Nam từng lớp chủ nghĩa trong thời đoạn mới. Công chức cho sự nghiệp trồng người. Công chức ngành Giáo dục đã vượt qua nhiều khó khăn.