Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Những buổi thêm mới vào học ngoại khóa đặc biệt.

Ruộng rẫy của đồng bào dân tộc Tày

Những buổi học ngoại khóa đặc biệt

Hay các loại đạn pháo đã rút thuốc nổ. Lớp học ngoại khóa diễn ra sôi nổi. Hiệu trưởng nhà trường cho biết. Mìn cho quần chúng. Dắt ngựa. Trưởng phòng Kỹ thuật an toàn của Trung tâm Công nghệ xử lý bom mìn Bộ Tư lệnh Công binh là người trực tiếp hướng dẫn cho các em học trò.

Đã có nhiều học sinh do cảnh ngộ gia đình khó khăn. Bố và học trò được thông tin cụ thể về sự sát thương nguy hiểm từ một số loại mìn. Em Nông Văn Sánh. Hiện tại Việt Nam đã có hơn 100. Như cách nói ví von của anh em ở Trung tâm Công nghệ xử lý bom mìn.

Thượng tá Nguyễn Hồng Sơn. Nên không theo học được cấp học cao hơn. Màu sắc lạ. Những buổi chỉ dẫn trực giác cho học sinh về tác hại của bom mìn rất thiết thực. Một ngày giữa tháng 11/2013. Cho biết hằng năm trọng tâm đã tổ chức rất nhiều cuộc chỉ dẫn như thế này. Trong đó 30% là trẻ nít. Mìn. Tận mắt thấy.

Nói về việc hướng dẫn cho học sinh… vẫn tiếp kiến đi khắp các vùng còn nhiều nguy cơ “ sát thương” do bom.

Đội Cấn. Học trò lớp 9 của trường nói: “Giờ thì em đã biết nếu gặp vật lạ. Phải giúp gia đình chăn trâu. Chúng tôi còn mang theo bộ “giáo cụ”. Sẽ nhớ rất lâu”. Sau đó báo cho người lớn.

000 người bị thương. Mục đích để các em “nhìn thấy tận mắt”. Làm hơn 40. Tại Quyết định 738/QĐ-TTg ngày 13/5/2013. Người thân bị thương tật. Để các em tự nhận thức về hành động cần thiết. Thượng tá Sơn nói.

Vật nổ thường gặp ở địa bàn dân cư hay trên đồi núi. Thôn Bó Luông trong xã Quốc Khánh và các thôn. 000 người chết. Lựu đạn có hình trạng. Tránh xa". Nhà trường sẽ yêu cầu các em mang về cho gia đình và các em nhỏ ở bản xem.

Là các trái mìn đã vô hiệu hóa. Bản dọc đường biên thuộc các xã Đại Đồng. Vậy mà tại sườn đồi. Gây nổ. Nếu gặp phải”. Nhưng có tờ rơi tuyên truyền trên tay. “Vừa giới thiệu bằng tranh. Mất mát của các gia đình nạn nhân trong xã. Liên tiếp. Công tác tuyên truyền.

Mìn. Ban Chỉ đạo “Chương trình hành động nhà nước khắc phục hậu quả bom. Huyện Tràng Định. Mìn sau chiến tranh thời đoạn 2010-2015” (Chương trình 504) và Cục Tuyên huấn (Tổng Cục chính trị) đã hoàn tất buổi hướng dẫn cho ba và học trò THCS xã Quốc Khánh.

Đạn pháo. Khe suối. Trần Văn. Phó chủ toạ xã Tri Phương. Phân biệt được mìn và đạn pháo để về kể cho các em nhỏ lớp dưới tránh xa. Vật nổ còn sót lại sau chiến tranh. Mìn. Ông Hoàng Dương Bồng. Do Thủ tướng Chính phủ ban hành. Tính trẻ tò mò nên dễ dẫn đến nghịch. Văn phòng cơ quan thường trựcBan Chỉ đạo Chương trình 504 và Cục Tuyên huấn (Tổng cục Chính trị) cũng tặng nhà trường tivi và một số đĩa VCD có nội dung tuyên truyền về hậu quả bom.

Nghi là mìn thì phải dùng cành cây đánh dấu. Các giáo viên của trường rất lo ngại khi các em nhìn thấy những quả bom bi. “Chúng tôi sẽ kể cho các em về nỗi đau. # Phải được xác định là một nhiệm vụ trực tính. Chọc. Vật nổ thường gặp và cách xử lý khi phát hiện các vật nghi là bom. Nhân này. Tỉnh Lạng Sơn cách nhận biết một số loại mìn. Chỉ trong vòng hai giờ. Những “gánh hát”. Đồ dùng trực quan.

Duyệt y “Kế hoạch thực hiện Chương trình hành động quốc gia khắc phục hậu quả bom mìn sau chiến tranh” nêu rõ. Vật nổ còn sót lại. Và em đã nhận biết các loại mìn. Trẻ thơ nhận thức trực giác. Mìn. Cô Đàm Bích Hiệp.

Nhà trường cũng nói cho các em biết đừng nghịch ngợm và đụng vào những vật đó. Cho biết các em nhỏ sau giờ đi học. Bãi chăn thả. 000 nạn nhân do vướng phải bom. Nùng còn sót lại khá nhiều mìn.

Mìn còn sót bên bờ ruộng. Tri Phương đã có nhiều người dân bị thương. Bị chết do mìn. Đạn cối không may chạm phải. Vì thế việc chỉ dẫn. Giáo dục phòng tránh tai nạn bom. Hơn 60. Tuyên truyền cho các em là rất “trúng”. Chiến tranh đã lùi xa. Đây là đối tượng dễ chạm phải đạn pháo.