Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

“xử” nhau cùng đọc lại như từng lớp đen. Mâu thuẫn lúc chơi games.

Bỏ lại hai chiếc xe máy tại hiện trường

Mâu thuẫn lúc chơi games, “xử” nhau như xã hội đen

Khai khẩn thêm lời khai của một số thanh thiếu niên có liên can để làm rõ căn do.

Một số người đi đường đã đưa người này vào Bệnh viện quận 2 để cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong trước đó. Có một nhóm thanh thiếu niên tay cầm hung khí bỏ chạy toán loạn khi bị phát hiện. Khám nghiệm hiện trường để làm rõ vụ án. Khoảng 21h30 ngày 14. Một số người dân khi lưu thông trên đường Mai Chí Thọ đoạn từ xa lộ Hà Nội hướng vào khu cảng Cát Lái (quận 2) thì phát hiện có một thiếu niên nam đang chạy trên lề đường với một vết thương rất nặng trên ngực.

Người bị thương tên là Phạm Thành Đạt (SN 1997). Chạy được một đoạn. Ngụ phường An Phú. Kết quả điều tra ban đầu xác định danh tính nạn nhân bị tử vong tên là Nguyễn Hữu Tiến (SN 1996.

Theo thông tin ban đầu. Cũng thời kì này trên đoạn đường Mai Chí Thọ. Quận 2). Cả hai hẹn nhau ra đường để giải quyết mâu thuẫn cùng nhiều thanh thiếu niên khác. Động cơ của vụ án mạng này. Sự việc được cấp báo lên Công an phường An Phú.

Theo nhận định của CQĐT thì đây có thể là vụ thanh toán do mâu thuẫn trong lúc chơi games giữa Tiến và Đạt. Hiện Công an quận 2 và PC45 Công an TPHCM đang đấu điều tra. Một số người cũng phát hiện có một thiếu niên bị thương tích nặng nên đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Cách đó không xa. Hai chiếc xe máy bị bỏ lại hiện trường vụ án mạng được cho là do mâu thuẫn trong lúc chơi game.

Thấy vậy. 11. Từ mâu thuẫn đó. Công an quận 2 kết hợp cùng Phòng cảnh sát điều tra về trật tự xã hôi (PC45) Công an TPHCM phong tỏa.

Thiếu niên này gục xuống tại đoạn gần ngã tư Nguyễn Thị Định - Lương Định Của.