Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Vui vui Xây dựng cơ sở dữ liệu nhà nước về an sinh xã hội.

Các đại biểu cũng đã nghe các đại biểu quốc tế san sẻ kinh nghiệm về việc xây dựng hệ thống thông tin quản lý dự án an sinh xã hội cho cần lao phi chính thức tại Ấn Độ; hệ thống thông báo quản lý tại Kyrgyztan và việc ứng dụng công nghệ thông tin vào lĩnh vực an sinh từng lớp tại Campuchia. Tại Hội thảo. Các đại biểu tham dự Hội nghị cho rằng việc chưa có mã định danh công dân cũng là một thách thức trong việc kết nối giữa các cơ sở dữ liệu với nhau. /. Tốn kém từ khâu thu thập thông tin.

Xây dựng Đội ngũ cán bộ. Hệ thống an sinh từng lớp đang trong quá trình hoàn thiện vì thế các chính sách luôn luôn biến động. Xây dựng bộ mã số an sinh từng lớp dựa trên nền tảng mã số công dân; chuẩn hóa. Khẩn hoang. Không dựa trên một nền móng thống nhất. Hàng ngũ cán bộ các cấp chưa được đào tạo chuyên sâu về áp dụng công nghệ thông báo trong quản lý. Đề án tụ tập thực hành các nhiệm vụ: xây dựng chính sách.

Đánh giá thực hiện chính sách an sinh xã hội hàng năm" quy định tại quyết nghị số 70/NQ-CP của Chính phủ. Đề án cơ sở dữ liệu quốc gia về an sinh xã hội được xây dựng nhằm thực hành nhiệm vụ "xây dựng mã số an sinh tầng lớp để phát triển hệ thống thông báo chính sách an sinh tầng lớp; xây dựng bộ chỉ số về an sinh từng lớp quốc gia và bộ cơ sở dữ liệu hộ gia đình để phát triển hệ thống giám sát.

Quản lý thông báo mang tính đơn lẻ. Vận hành. Quản lý. Đối tượng của Đề án là các cơ quan quản lý nhà nước về an sinh xã hội các cấp; các cơ quan quản lý. Hiện các cơ sở dữ liệu chuyên ngành được phát triển một cách tự phát. Quy định; chuẩn hóa bộ chỉ tiêu thống kê quốc gia về an sinh xã hội. Đồng bộ; do đó. Các cơ sở dữ liệu chuyên ngành không có sự kết nối dẫn đến chồng chéo. Giai đoạn thực hành Đề án là từ năm 2014 đến năm 2018.

Khai hoang. Độ tin thấp dẫn đến không đáp ứng được nhu cầu quản lý nhà nước. Không kịp thời. Việc cập nhật. San sớt. Nhân viên quản lý vận hành hệ thống an sinh tầng lớp.

Đích của Đề án là tăng cường hiệu quả quản lý quốc gia trong lĩnh vực an sinh từng lớp duyệt y một hệ thống dữ liệu nhà nước về an sinh tầng lớp thống nhất. Tổ chức có liên hệ trên khuôn khổ cả nước; công dân là đối tượng thụ hưởng các chế độ chính sách về an sinh từng lớp. Đồng bộ.