Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Chuyện đáng tin cậy “hậu trường” của gã thợ chụp ảnh lầu xanh.

Phương vẫn đi khập khễnh với một bên chân đau

Chuyện “hậu trường” của gã thợ chụp ảnh lầu xanh

Nhất là số đăng thông tin hoạt động trên địa bàn quận Hai Bà Trưng. Trắng thiên nhiên. Phương quay sang cải tạo. Theo quy định của chủ web sex "lauxanh". 000 đồng/ngày cho Quân để được duy trì thông tin lăng xê trên mạng.

Cô nào nước da ngăm đen được Quân bố trí đứng dưới đèn để có làn da mịn màng. Cô ta quyết định bơm căng má để có vẻ đẹp trẻ trung như một hotgirl.

Trang web này hoạt động đã lâu nhưng từ khi "gaichoi" bị đánh sập thì lượng người đăng nhập vào "lauxanh" tăng vọt. Gái mại dâm không thể biết trước.

Phương trở nên hotgirl và được thợ ảnh rao giá 800. Muốn có vòng 2 thon gọn buộc phải nín thở. Ngoài ra. Dù vừa mới làm đẹp về. Tình hình mại dâm trên mạng vẫn khá nờm nợp. Nhờ Quân chụp ảnh thật đẹp kèm theo những dòng lăng xê mùi mẫn nhất. Các trinh sát viên Đội CSĐT tù túng về TTXH Công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) đặc biệt chú ý tới một nhân vật được lấy làm pass của gái mại dâm: "bạn anh Nam".

Anh ta lấy tên là Trần Hạo Nam. Do đó cứ sau 15 ngày. Có được dấn vốn. Lãnh đạo Công an quận Hai Bà Trưng đã chỉ đạo Đội CSĐT tù đọng tụ họp điều tra. Hằng ngày. Thu nhập hàng triệu đồng mỗi ngày dễ như bỡn. Phương vẫn không dừng lại mà tiếp tục trượt dài… Sau vài năm hành nghề.

Các vết băng bó giải phẫu chưa tháo băng nhưng Phương vẫn tranh thủ hành nghề và môi giới thêm 2 gái mại dâm khác. Mỗi lần có khách "tập thể". Công an sẽ không mò ra. Dùng tay đẩy hết cỡ. Những hình ảnh gái mại dâm được Quân đưa lên web "lauxanh".

Đang từ chỗ không có việc làm. Cô nào xấu quá chẳng thể có góc ảnh đẹp thì Quân từ khước. Quân khai còn được gái mại dâm chiêu đãi miễn phí. Đêm 22 rạng sáng 23/10.

Mỗi lần chụp ảnh xong. Hãn hữu. Quân đề nghị họ chụp ở phong độ nằm nghiêng. Đây là một trang web có server đặt ở nước ngoài. Lượng khách gọi Phương đông hẳn. Bắt giữ. Cô ta lại cùng một nhóm gái tổ chức sang Singapore "du lịch bán dâm". Học hết lớp 9 thì bỏ học ra Hà Đông làm việc tại một tiệm cắt tóc gội đầu. Quân ra ngay quán net post ảnh và xóa lưu giữ trong máy để xóa dấu tích.

Nhất là vào thời khắc từ 12h đến nửa đêm. Quận Hai Bà Trưng. 000 đồng/lượt bán dâm.

Quận Hai Bà Trưng thì bị các trinh sát rà. Trong một lần ngồi quán net chơi game. Sau khi “thợ ảnh” Trần Quốc Việt của web "gaichoi" bị bắt.

Lúc đầu. Thợ ảnh kiêm admin của web sex "gaichoi" mà Phòng CSHS Công an Hà Nội vừa bắt giữ hồi đầu tháng 10 đầu tư khá nhiều vào đồ nghề chụp ảnh thì Nghiêm Xuân Quân khai nhận anh ta chỉ dùng chiếc iPhone 4S có camera 8 megapixel

Chuyện “hậu trường” của gã thợ chụp ảnh lầu xanh

Hiện. Quân cảnh giác cao độ. Sau gần một tuần bị tạm giữ hình sự. Trần Thị Phương bị bắt khi vừa thực hành phẫu thuật bơm mỡ làm đẹp khuôn mặt và một tuần sau.

Địa điểm chụp ảnh được bố trí ngay tại các khách sạn nhưng không khăng khăng một chỗ mà thay đổi liên tục. Do đó những cô nào chụp ảnh chưa chỉnh sửa sẽ hút khách hơn vì "hàng thật".

Chỉ cần viết bài. Nếu không nộp đủ. Sau khi được Quân chụp ảnh khỏa thân lăng xê trên "lauxanh". Quân tổ chức cho bạn bè cùng anh ta đi "giám định". Hà Nội. "Thợ ảnh" Nghiêm Xuân Quân tại cơ quan Công an. Quân nghĩ tới việc thu tiền. Song song giấu cô vợ mới sinh con được 2 tháng. Hôm mới bị bắt. Bỗng chốc Quân hái ra tiền từ "nghề" chụp ảnh cho gái này. Các trinh sát viên đã làm rõ anh ta tên thật là Nghiêm Xuân Quân (26 tuổi) ở ngõ 184 đê Trần Khát Chân.

Anh ta nghĩ rằng với cái tên giả này. Đấu khai thác thông báo từ những cô gái hoạt động mại dâm.

Giống như phương pháp mà nạn nhân tại Thẩm mỹ viện Cát Tường đã thực hành nâng ngực. Quân còn tổ chức đàn em theo dõi hoạt động của từng cô để nắm được lượng khách hằng ngày phòng ngừa trường hợp có gái mại dâm nói dối không có khách nhằm bớt tiền quảng cáo.

Những bằng chứng ảnh lưu giữ trong chiếc iPhone 4S đã tố cáo vớ hoạt động của thợ ảnh "lauxanh".

Cô nào cũng ra sức chiều chuộng anh ta để lấy lòng. Tuy nhiên là ảnh "tự sướng" nên các góc ảnh không được đẹp. Được mở trước cả "gaichoi". Thí dụ cô gái bán dâm lấy giá 500. Phí đăng bài. Ảnh nào dùng công nghệ số là họ nhận ra ngay. Kỹ nghệ chụp gái "chân dài" Sau khi trang web sex "gaichoi" bị đánh sập.

Cũng như bao cô gái mại dâm khác. Trong vòng 15 ngày nếu không đăng ảnh cho một bài thì sẽ bị khóa bài trước. Pass này được sử dụng cho rất nhiều gái mại dâm. Cô ta khai đó là hệ quả của việc làm đẹp. Khi Quân vừa thực hành một giao kèo chụp ảnh cho gái mại dâm tại khách sạn X.

Ảnh quảng cáo trên trang web "lauxanh" được tính theo "giá trị" của từng cô. Gái mại dâm tân trang Bị bắt giữ cùng Nghiêm Xuân Quân là Trần Thị Phương (23 tuổi) quê Mỹ Đức. Cô ta còn nguyên hai miếng băng dính ở hai bên má. Suốt ngày chỉ lang bang ngồi quán net chơi điện tử. Nhưng khi số gái mại dâm nhờ chụp ảnh ngày càng nhiều. Quân chỉ lấy tiền công bằng thẻ game hoặc thẻ điện thoại.

Một nhân vật trong phim xã hội đen của Hongkong. Lập topic. Dân chơi rỉ tai nhau chuyển sang một trang web khác có tên "lauxanh".

Đồng thời chỉ post ảnh tại các quán net công cộng. Quân chỉ điều chỉnh góc chụp. Một mình phục vụ không hết. Sau nhiều ngày theo dõi tăm tích của thợ ảnh Nam. Còn có trò gái xấu như ma nhưng lại ghép vào thân hình của người mẫu để câu khách.

000 đồng/lượt sẽ phải trả 500

Chuyện “hậu trường” của gã thợ chụp ảnh lầu xanh

Quân khai "nghề" chụp ảnh cho gái mại dâm đến với anh ta khá ngẫu nhiên.

Trong những dòng "lăng xê" trên. Phương đã có đủ sự từng trải của một gái bán dâm già đời. Cô này nhờ anh ta chụp lại bộ ảnh nude cho mình. Nhưng rồi kể cả khi kiếm được tiền. Nước da trắng trẻo. Trùng tu sắc đẹp. Ánh sáng để có những bức ảnh đẹp. Ví như các cô gái chân ngắn. Dưới tay máy của Nghiêm Xuân Quân. Hút mỡ đùi để bơm căng má theo phương pháp bơm mỡ tự thân.

Có nhóm khách 3 người điện thoại cho Phương "đặt hàng". Quân khai nhận chụp ảnh nhiều sẽ có kinh nghiệm để lấy những góc đẹp nhất. Quân sẽ rút thông báo xuống thì ế khách. Phường Thanh Lương. Nếu như Nguyễn Huy Việt. Hoặc sẽ lầm tưởng người post ảnh ở nước ngoài. Khách hàng sau nhiều vố bị ảnh photoshop cũng tinh lắm. Để định giá lại "hàng". 5 triệu đồng/lần chụp. Xác định thợ chụp ảnh này với người đăng tin lăng xê cho gái mại dâm là một.

Trên mạng. Cô ta kiêm luôn dịch vụ môi giới. Cũng không dùng công nghệ photoshop. Anh ta được một cô gái nhờ post ảnh khỏa thân của mình lên mạng. Khiến các cô gái bán dâm trở thành "long lanh" hơn. 000 đồng/lượt để ăn chênh lệch tiền công môi giới. Cô nào ngực lép muốn có một bộ ngực đầy đặn. Cô ta gọi thêm gái bán dâm có mức giá thấp nhưng vẫn thu tiền tài khách theo giá 800.

Gái mại dâm nào muốn tiếp kiến quảng cáo lại phải nhờ Quân đến chụp ảnh lại. Cô nào bụng mỡ chảy xệ. Quân trực tiếp đi thu tiền phí đăng thông tin của gái bán dâm. Thông báo "quảng cáo" của gái bán dâm cũng không ngừng tăng. Tạm giam về tội "môi giới mại dâm". Theo khai nhận của Quân thì việc trở thành quản lý trên web "lauxanh" không khó.

Phương đổ cho hoàn cảnh gia đình khó khăn đã xô đẩy cô ta đến cái nghề dơ duốc này. Được đủ 20 comment trở lên là có quyền post ảnh. Tuy không photoshop nhưng đôi khi Quân cũng bị khách hàng đăng những dòng comment chê "hàng" không đạt chất lượng như lăng xê.

Đêm 22/10. Tiền công chụp ảnh mà gái mại dâm phải trả từ 1-1. Nghe Quân phân tích về ảnh. Phương là một trong những gái bán dâm đã nhờ đến "tay máy" của thợ ảnh nghiệp dư Nghiêm Xuân Quân chụp những bức hình khỏa thân câu khách trên trang web sex "lauxanh".

Hút khách nhất. Đôi mắt xếch liếc. Phương đã bị Công an quận Hai Bà Trưng khởi tố bị can. Thót bụng liên tiếp trong quá trình Quân chụp ảnh. Họ cho biết thời kì gần đây có một thợ ảnh tên Nam chuyên nhận chụp ảnh đăng tin cho gái trên "lauxanh".

Quân đặt camera chụp hắt từ dưới chân lên người giúp đôi chân dài miên man chẳng khác nào người mẫu. Người nhỏ nhắn.