Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Apple iTV sẽ đã làm mới tích hợp công nghệ cảm biến 3D.

Nếu thành công

Apple iTV sẽ tích hợp công nghệ cảm biến 3D

Bằng sáng chế về cảm biến chuyển động cử chỉ đã được cấp của Apple.

Được thành lập vào năm 2005. Cho dù Apple đã được cấp bằng sáng chế về công nghệ cảm biến 3D na ná như thế ? Công nghệ quét 3D của PrimeSense đã được sử dụng trong hơn 20 triệu thiết bị trên toàn thế giới. VIDEO biểu diễn công nghệ cảm biến 3D của PrimeSense NỘI DUNG SẼ XUẤT ngày nay ĐÂY.

Nhưng ở các thế hệ Xbox kế tiếp. Vậy đâu là lý do tại sao Apple bị lôi cuốn bởi PrimeSense. Tuy những thông tin chi tiết việc mua bán này vẫn chưa được hai bên xác nhận

Apple iTV sẽ tích hợp công nghệ cảm biến 3D

Và để chuẩn bị cho ra mắt iTV – thế hệ TV đầu tiên của Apple dự kiến vào năm 2015 sắp tới. PrimeSense cũng là công ty đến từ Israel thứ hai mà Apple mua lại. Sau khi công ty sản xuất chip Flash Anobit về tay Apple với giá 400 triệu USD hồi tháng 1/2012.

Microsoft đã loại PrimeSense ra khỏi dự án này. Đây có thể là nền tảng cho các trò chơi được tích hợp trên iTV. Và hiện đang thuộc trung tâm R&D của Apple. Công nghệ Touch ID trên iPhone 5S

Apple iTV sẽ tích hợp công nghệ cảm biến 3D

Bao gồm cả cảm biến được trang bị trong các smartphone và tablet hiện thời.

Apple muốn tích hợp cả công nghệ cảm biến 3D này để nhận dạng khuôn mặt người dùng trong việc tương tác với môi trường ảo giống như Microsoft Kinect.

Động thái này cũng giống như iPhone 5S mới ra mắt hồi tháng 9 vừa qua. Calcalist đã từng đưa tin về thương vụ mua bán này. PrimeSense chính là công ty nghiên cứu và cung cấp cảm biến Kinect trước nhất cho Microsoft Xbox 360.

Nhưng nhiều dự đoán cho thấy. Apple iTV sẽ được tích hợp tính năng cảm nhận chuyển động của người dùng ? Từ hồi đầu năm nay. Cũng sử dụng công nghệ nhận dạng vân tay của AuthenTec mà Apple đã mua lại với giá 365 triệu USD vào tháng 6/2012.