Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Xe tự lái đáng tin cậy tại Tokyo Motor Show.

Trong khi GM và Mercedes-Bens cũng đang cố đạt được công nghệ này

Xe tự lái tại Tokyo Motor Show

Như là một show diễn cho công nghệ mới này trước ngày khai mạc Tokyo Motor Show.

Đẵn là ở khu vực Los Angeles. Đây là lần đầu tiên xe pháo tự lái chạy trên những con đường thường nhật ở Nhật. Các kiểu Xe tự lái Trong khi đó. Ông Abe đã thử các xe cộ tự lái từ Toyota. Đáng để ý là họ sẽ cung cấp đủ khí cho năng lượng giúp xe pháo chạy được quảng đường 523km. Trước khi xuất hiện năng lượng pin như là công nghệ thay thế chi phối.

Công nghệ này ép khí hydro siêu nhẹ vào một thiết bị qua đó nó trộn với oxy từ khí quyển để sinh sản ra một dòng điện. Đáng để ý là thiếu cơ chế sản xuất hydro và cơ sở hạ tầng phân phối hydro. + Xe chạy pin nhiên liệu tầm trên 500km của Toyota Ý tưởng xe cộ chạy pin nhiên liệu tầm 500km của Toyota sẽ đưa ra thị trường vào năm 2015.

Toyota sẽ đưa ra một phiên bản concept (ý tưởng gợi ra) sản xuất xe pháo pin nhiêu liệu cho các đại lý vào năm 2015. Honda đã tiếp thị trên thị trường một số lượng hạn chế các Xe pin nhiên liệu FCX (chạy bằng điện) và có kế hoạch giới thiệu một mẫu mới. Trong khi đó xe cộ pin năng lượng Toyota có thể được tái nạp năng lượng chỉ mất ba phút một lần. Honda đến Nissan trên những con đường quanh National Diet Building của Nhật.

California kỳ vọng rằng bang này sẽ có 100 “cây” cung cấp khí vào cuối thập kỷ. Và không có người đi bộ. Gây kinh ngạc là Toyota cho biết họ đã phát triển một cột pin nhiên liệu gồm nhiều lớp mới. Nhà sản xuất giảng giải. Vừa cung cấp hydro vừa cung cấp sạc điện khắp sơn hà. Mẫu sinh sản dự kiến san sẻ sự xuất hiện cơ bản của loại xe cộ mới của Tokyo.

Tất nhiên điều đó khả thi nếu người dùng có thể tìm thấy chỗ để nạp khí. Hyundai cũng hứa hẹn đưa ra một xe pháo hydro. Nhưng công nghệ này vấp phải một số thách thức. Các nhà sản xuất ôtô quốc tế lớn này bắt đầu cạnh tranh với Google và các hãng công nghệ thông báo khác phát triển các loại xe pháo mới. 11. Concept đưa đến triển lãm Tokyo được thiết kế giống như “một tàu catamaran (tàu đôi có song thân hẹp để khống chế độ giãn nước và cabin gác ngang trên cả hai con tàu) và kích ra dòng nước”.

Thủ tướng Nhật Shinzo Abe chạy thử nhiều chiếc xe pháo tự lái trên những đường phố ở Tokyo hôm 9. Nhưng Nhật đang xúc tiến phát triển một mạng lưới các “cây” khí hydro như ở Đức. Chất thải độc nhất vô nhị thoát ra khỏi ống pô pin nhiên liệu là hơi nước.

Thảo Nguyên. Giờ đây với công nghệ pin bộc lộ những vấn đề của chính nó.

Nhẹ và hiệu quả sẽ lấy hydro từ hai bầu chứa với dung lượng nén cao. Với mục tiêu giảm bớt tai nạn bằng cách loại bỏ sơ sót của con người.

Các nhà sinh sản xe cộ đã thí nghiệm các xe cộ tự lái trên đường cao tốc với các điều kiện lái dễ dàng hơn. Hiện nay chỉ mới có một số “cây” cung cấp khí cho xe pháo pin nhiên liệu.

Các Xe pin nhiên liệu tuồng như là làn sóng của mai sau.

Hydro đang lấy lại được đà thông dụng. Ảnh: TLCK Cách đây một thập kỷ. Trong khi đó.