Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

000đ mua smartphone. 500. hay hay “Sướng rơn” vì “nhặt” được 1.

Bạn đọc quan hoài có thể click tại đây hoặc truy cập vào website www

“Sướng rơn” vì “nhặt” được 1.500.000đ mua smartphone.

Anh Khu Minh Lộc ở Kontum chia sẻ: “Tôi đọc được tin khuyến mại từ 9h tối 22/10 nhưng vì ngày 23/10 chương trình mới có hiệu lực nên tôi vậy chờ qua 12h đêm gọi điện vào số hotline đặt hàng trực tiếp để được là khách hàng trước tiên.

Sky Vivo HD là sản phẩm hoàn hảo cả về kiểu dáng. ” Có khách hàng đặt hàng muộn hơn cả anh Lộc vì tới 2h đêm mới đọc được thông tin khuyến mại nhưng vì thấy số hotline của Avatelecom phục vụ 24/24 nên liều bấm máy để tìm hiểu thêm thông tin và đặt hàng.

500. 500. ” Vivo HD trổi nhờ tính năng kết nối tivi qua cổng HDMI. “Tiền mất tật mang”. 000đ mà còn ở chính sản phẩm được đưa vào chương trình khuyến mãi

“Sướng rơn” vì “nhặt” được 1.500.000đ mua smartphone.

500. Tôi là đàn ông hay để điện thoại trong túi quần nên nghĩ đi nghĩ lại thì chiếc Vivo HD màn hình 4. 700. Avatelecom. Và việc miễn phí cước chuyên chở cho cả thảy các đơn hàng trên toàn quốc cũng là chi tiết cuộn khách hàng quan hoài của chương trình này.

000 trong dịp này nữa. Cấu hình lẫn chức năng của Avatelecom. ” Còn anh Toàn kém may mắn hơn khi đến ngày thứ 10 của chương trình diễn ra mới đặt hàng chiếc Aveo X6

“Sướng rơn” vì “nhặt” được 1.500.000đ mua smartphone.

Dù 12h đêm nhưng viên chức vẫn tham mưu và nhận đơn đặt hàng rất nhiệt tình. Aveo Note II Pro hay G3 HD+ vào chương trình mà đã dạn dĩ đưa 2 trong 3 sản phẩm chiến lược thời gian này của hãng là Vivo HD và Aveo X6 vào chương trình khuyến mãi.

Dạo qua 1 số diễn đàn online. Tính sổ tiền trước rồi không thấy hàng chuyển về. Thế mới biết trong tình hình kinh tế ảm đảm như hiện nay. Hơn nữa khách hàng cũng nhận được dịch vụ rất hoàn hảo từ chương trình này đó là dịch vụ giao hàng tận nơi và thu tiền khi nhận hàng.

000 chứ không được 2. Chúng tôi thấy 1 số khách hàng phản hồi khá tốt về thể lệ và chất lượng của chương trình khuyến mại này

“Sướng rơn” vì “nhặt” được 1.500.000đ mua smartphone.

Nhưng cốt lõi để chương trình mừng sinh nhật hệ thống bán hàng online tròn 1 tuổi này thành công vượt trội như vậy không chỉ ở giá thành sản phẩm được giảm tới 1.

000đ như vậy quả là 1 nhịp “vàng” cho những ai đang có nhu cầu. Hay hàng chuyển về theo kiểu “treo đầu dê bán thịt chó”.

Trong khi số lượng 1000c Sky Vivo Hd vẫn còn hàng nhưng số lượng còn lại cũng không đáng là bao.

Tôi hơi nóng ruột và cáu gắt chút đỉnh nhưng hóa ra vì đến ngày thứ 2 của chương trình lượng đơn hàng online quá nhiều viên chức không kịp gọi nên tôi lại vui vẻ. Avatelecom cũng chúc mừng sinh nhật của mình bằng việc đưa ra 1 chương trình khuyến mãi nhằm tri ân khách hàng.

Sau 1 hồi suy nghĩ anh quyết định chuyển hướng sang đặt ngay 1 chiếc Sky Vivo HD để tận dụng thời cơ giảm 1. Chị Phạm Ngọc Linh ở Đồng Nai lại không chọn cách gọi điện mà đặt đơn hàng online trên website của Avatelecom: “Thấy bạn tôi đặt hàng online trên website chỉ hơn 1 tiếng sau là có nhân viên gọi điện lại công nhận đơn hàng rồi thế nhưng hôm sau tôi mới đặt hàng thì tôi phải chờ 14 tiếng mới thấy có viên chức gọi lại

“Sướng rơn” vì “nhặt” được 1.500.000đ mua smartphone.

Điều này tránh được những bị động của việc mua hàng online trước đây. Để sở hữu được 1 chiếc smartphone cấu hình cao đa chức năng mà giá thành “rẻ” hơn 1. Và chiến lược này theo chúng tôi nhận định là 1 chiến lược “đắt giá”. Tôi phải đặt hàng luôn nếu không sẽ phải mua với giá 4. ” Số lượng Aveo X6 trong chương trình đã chốt lại tới chiếc rút cục. Các giáo đồ smartphone liên tiếp truyền tai nhau nhịp quý báu này và thường trực điện thoại trên tay hàng giờ liền chỉ để tranh xuất đặt hàng ngay khi có 1 số hot line vừa “cụp máy” vì 5 số hot line phục vụ đặt hàng của Avatelecom luôn trong tình trạng “nóng ran”.

Như bao hãng di động khác. 200

“Sướng rơn” vì “nhặt” được 1.500.000đ mua smartphone.

Lúc này số lượng 500 chiếc trong dịp khuyến mãi đã hết tới chiếc rút cuộc. 000 của hãng. Và anh đã đặt hàng thành công đơn hàng đó với chiến lợi phẩm là 1 chiếc Sky Vivo Hd giá chỉ 2.

Vn để biết thêm chi tiết về thể lệ chương trình và cách thức đặt mua cho mình smartphone hài lòng nhất. Anh nói : “Tôi tìm hiểu thấy Sky Vivo Hd chỉ thua kém Aveo X6 1 chút ở kích tấc màn hình thôi còn cấu hình và các tính năng khác thì như nhau. Hiểu được nghĩ suy của khách hàng từ trước tới nay: “hàng giảm giá là hàng “ôi thiu”” nên Avatelecom quyết định không đưa những sản phẩm 1 thời huy hoàng nhưng giờ đã “xế chiều” như limo X2+.

000 ngay ngày hôm sau. 5 inch có vẻ vừa vặn với tôi hơn. 700.