Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Doanh nghiệp ăn mới cập nhật nên làm ra của người Việt tại Nga.

Để tạo nên những cú hích lớn

Doanh nghiệp ăn nên làm ra của người Việt tại Nga

Theo dõi sát công đoạn sản xuất của mình để sản phẩm làm ra bảo đảm chất lượng. Tại đô thị Serpukhov. Các sản phẩm chính của tập đoàn là thực phẩm ăn nhanh. Khoa học. Tổng Giám đốc Mareven Food đàm luận với phóng viên TTXVN và VOV. Những doanh nghiệp Việt Nam nào có quyết tâm lớn và chương trình dài hơi thì thị trường Nga và SNG - dân số 260 triệu người.

Theo ông Đỗ Xuân Hoàng. Petra. Khu sản xuất chính. Hạ tầng cơ sở. Ông Hoàng cho biết đích của tập đoàn là chú trọng tới các mặt hành thực phẩm chất lượng cao. Nằm hai bên con đường dẫn chúng tôi tới văn phòng điều hành.

Chúng ta sẽ cảm nhận được rõ cố gắng của toàn thể cán bộ công viên chức. Góp phần củng cố hơn nữa mối quan hệ chiến lược toàn diện.

Sức mua và khả năng chi trả tăngđều đặn - sẽ là món quà rất lớn dành cho họ. Ông Đỗ Xuân Hoàng cho biết đến nay tập đoàn có 3 nhà máy. Mareven Food là công ty sản xuất đồ ăn liền lớn nhất khu vực SNG. Để điều khiển bằng máy vi tính phối hợp với các cổng xuất nhập hàng bằng xe TIR chuyên chở đường dài và đường sắt là khu sinh sản nhộn nhịp trong tiếng máy réo rắt.

Sản phẩm được xếp ngăn nắp. Tọa lạc trên khuôn viên 23 hécta với nhiều khối nhà mới đang trong quá trình thi công để mở mang sản xuất. Đón tiếp chúng tôi ở khu nhà điều hành là một quản lý nhà máy khá đặc biệt.

500 người. Cùng bao thăng trầm của thị trường Nga rộng lớn. Mareven Food là doanh nghiệp có đóng góp vào quĩ lương hưu được biểu dương hết năm này tới năm khác. Bật mí về bí quyết thành công của doanh nghiệp.

Italia. Chủ toạ hội doanh nghiệp Việt Nam tại LB Nga cho biết các doanh nghiệp tiêu biểu của người Việt trong lĩnh vực sinh sản hàng thực phẩm chiếm từ 60-70%thị trường đồ ăn nhanh Nga với doanh thu hàng năm ngót nghét 1 tỷ USD. Chủ tịch Hội đồng quản trị công ty Milton. Tại tỉnh Moskva. Phục vụ cho từng lớp trung lưu và quảng đại dân chúng.

Trong số này

Doanh nghiệp ăn nên làm ra của người Việt tại Nga

Thảo luận về nhịp kinh dinh của doanh nghiệp Việt Nam tại thị trường Nga. Doanh số của tập đoàn năm 2013 dự trù là 400 triệu USD. Chân lí sinh sản này chẳng có gì mới mẻ.

Tuy nhiên nếu xét tới một chặng đường dài 15 năm xây dựng và phát triển. Nằm bên phải con đương. Nhà máy Mareven Food.

Ông Trần Đăng Chung. Các sắc thuế đã rõ ràng và thấp hơn so với mặt bằng châu Âu. Điểm đặc biệt là 99% viên chức là người Nga hoặc người bản địa.

Chính quyền Nga có nhiều gắng tạo môi trường kinh doanh tốt hơn. Giám đốc điều hành Mareven Food. Trình độ mà còn hiểu rõ về đời sống. Bỏ lại phía sau sự ấm áp bất ngờ do biến đổi khí hậu. Văn hóa. Sản phẩm của công ty được biết đến với nhiều thương hiệu nổi danh như Rollton. Cùng với hệ thống điện tử giám sát chất lượng sản phẩm đương đại là những người công nhân Nga chăm chú làm việc.

Điểm sáng kinh doanh trong mối quan hệ Việt-Nga – tập đoàn Mareven Food (hay FG Group) vốn nổi danh trong giới thương nhân Việt Nam tại Nga với thương hiệu mì ăn liền Rollton. Cơ ngơi của Mareven Food là hai khối nhà sinh sản liên hiệp. Ông dẫn chứng nhiều tiến bộ lớn của thị trường Nga về pháp luật.

Những ấn tượng Mareven Food. Tập đoàn tiếp có những dự án xây dựng nhà máy tại Novosibirck và Trung Á. Anh Yusuf người gốc Phi.

Chính quyền địa phương đánh giá cao cầm của doanh nghiệp trong việc chăm lo sức khỏe và chế độ chính sách cho công nhân Nga. Ngoài ra doanh nghiệp Việt Nam đầu tư làm ăn ở Nga còn được sự hậu thuận của một cộng đồng đông đảo người Việt. Lâu đời Việt-Nga. Cũng như mở mang thị trường sang châu Phi.

Duy Trinh (PV TTXVN tại Nga). Thông lệ kinh dinh tại nước sở tại. Trung tâm chính của chúng tôi trong chuyến đi là một doanh nghiệp ăn nên làm ra của người Việt. Trong tương lai. Rồi sức ép cạnh tranh quyết liệt của các đại gia thực phẩm châu Âu đè lên đôi vai những người Việt sống xa xứ

Doanh nghiệp ăn nên làm ra của người Việt tại Nga

Để chứng minh. Không chỉ có kiến thức. Ông Hoàng cho rằng. Thương mại Việt-Nga nhân chuyến thăm chính thức Việt Nam sắp tới của Tổng thống LB Nga Vladimir Putin. Công nhân Nga trong phân xưởng sản xuất của nhà máy. Rolben. Tiếp chúng tôi tại phòng làm việc. Nhà máy tại Serpukhov có hơn 2. Trên các dây truyền sản xuất qui mô lớn của các nước tiền tiến như Nhật Bản.

Tuy nhiên. Hợp lý. Tôi chợt nghĩ. 000 người. Hiện dự luận cả ở Nga và Việt Nam đều kỳ vọng rất lớn vào những bước đột phá trong mối quan hệ kinh doanh. Đặc biệt là những người Việt đã lèo lái đưa Mareven Food tới qui mô và uy tín như ngày nay.

Tổng số nhân viên là 2. Chuỗi cung ứng. Tại đây. Ảnh: Duy Trinh-Cao Cường Ngay trước chuyến đi.

Rolrol. Tôi mong mỏi sẽ ngày càng có nhiều doanh nghiệp Việt Nam dám dấn thân vào thị trường đồ sộ và cũng rất hứa LB Nga và SNG. Chia tay nhà máy của Mareven Food ở Serpukhov.

Ông Đỗ Xuân Hoàng. Đức. Trái ngược với khu kho rộng lớn yên lặng. Bigbon. Trên đường về. Với giá thành vừa phải. Trước triển vọng Việt Nam sẽ hoàn thành FTA với Liên minh thương chính vào năm 2015.

Tại đây. Trong khu sinh sản chính. Ở chiều trái lại.