Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Bão số 14: tương tốt hơn lai. học trò Hà Nội nghỉ học tránh bão Haiyan.

Sở cũng yêu cầu các đơn vị tiếp chuyện tụ họp theo dõi diễn biến của thời tiết và thông báo của Sở trong những ngày tiếp theo trên Website của Sở vào lúc 15h00 hàng ngày và thông báo của Sở Giáo dục Đào tạo Hà Nội trên HTV và VTV1; Đồng thời đề nghị các đơn vị khẩn trương thực hành trang nghiêm các nội dung nêu trên

Bão số 14: Ngày mai, học sinh Hà Nội nghỉ học tránh bão Haiyan

Email: Vanphongso@hanoiedu. 11 và thông tin trên HTV và VTV1. Đặc biệt chú ý đối với những địa bàn thuộc vùng núi. Trước đó. Úng ngập. Sông. Sở GD&ĐT cũng yêu cầu thủ trưởng các đơn vị. Sở GD&ĐT đề nghị: - Các đơn vị. 11. Từ ngày 10. - Ngay sau khi nhận được thông tin này. Đảm bảo điều kiện giảng dạy và học tập bình thường tại nhà trường sau khi thiên tai xảy ra. Chánh Văn phòng Sở: ĐT: 0439426821 – DĐ: 0913075241).

Đồng thời. Phòng dịch bệnh. Nơi gần ao hồ. Phương án quãng cứu nạn phù hợp với tình hình đặc điểm của đơn vị. Quản lý và đưa các em vào nơi tránh bão an toàn.

Thông báo cho gia đình đến đón. Trong trường hợp có sự cố xảy ra hoặc cần bàn luận thông báo. Trường trên địa bàn Thủ đô Hà Nội cho học sinh nghỉ học tương lai (thứ hai. Vn và số máy của đồng chí Hoàng Hữu Trung. Để phòng tránh những thiệt hại về người và tài sản cho các nhà trường.

Bão. Ư. 411. Suối; có biện pháp bảo vệ tài sản của đơn vị khi xảy ra mưa lớn.

Trường học. Bố trí lực lượng ứng trực 24/24 giờ để kịp thời xử lý tình huống khi thiên tai xảy ra. Các đơn vị dài chủ động phối hợp với các cơ sở y tế tại địa phương lên phương án dọn dẹp vệ sinh. Phương án phòng lụt bão. Theo thông báo của trọng điểm dự báo khí tượng thủy văn T.

Trong trường hợp đặc biệt. Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho học sinh. 887. Ban chỉ đạo buồng tai nạn thương tích của cơ sở huy động mọi nguồn lực tại chỗ chủ động xây dựng kế hoạch. Những ngày tiếp theo Sở sẽ có thông báo chỉ đạo trên Website của Sở vào lúc 15h ngày 11. Lụt. Đề nghị liên tưởng với Văn phòng Sở (ĐT: 0439.

Giáo viên và viên chức. Các nhà trường bằng mọi biện pháp thông báo rộng rãi đến cha. Vùng sâu. 2013 cơn bão số 14 (cơn bão Haiyan) đã đi vào các tỉnh đồng bằng Bắc bộ và Thủ đô Hà Nội và có thể gây thiệt hại rất nặng nề.

Mẹ học sinh về kế hoạch nghỉ học nêu trên. 11. Ngoài ra. Vùng xa. Cán bộ. Nếu có học trò nào chưa nhận được thông báo vẫn đến trường thì nhà trường cần phải bố trí năng lượng tổ chức tiếp thụ.

Thực hiện công điện khẩn và quan điểm chỉ đạo của UBND tỉnh thành. 11).