Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

100 năm trường hay hay Áo Tím.

Học sinh trường Áo Tím - Gia Long - Nguyễn Thị Minh Khai đã khởi hành bảo vệ biên cương và nhiều người đã để lại xương máu của mình tại vùng biên cương của giang sơn

100 năm trường Áo Tím

Trường khánh thành và khai học niên học trước nhất gồm 42 nữ sinh từ những lớp mẫu giáo đến các lớp cao hơn và màu tím được chọn là màu đồng phục áo dài nữ sinh lúc bấy giờ.

TPHCM). Dự thi Olympic quốc tế. Vận dụng công nghệ thông tin trong quản lý. Ngày 6-11-1913 là ngày đặt viên đá trước nhất xây dựng trường Áo Tím trên đường Legrand de la Liraye- Sài Gòn.

Dạy và học; nhiều học sinh đạt học trò giỏi cấp quốc gia. Tỷ lệ đậu Đại học. Học tốt. Bây chừ là đường Điện Biên Phủ (Q3. Phát biểu tại buổi lễ. Ngôi trường đã vượt qua được dấu ấn thời kì để phát triển và vươn lên không ngừng cùng với sự đi lên và hội nhập của thành phố. BẢO HẠNH.

Luôn đi đầu trong đổi mới phương pháp. Ngôi trường được xây dựng bởi máu nóng của những nhà trí thức yêu nước quan tâm đến vấn đề giáo dục nâng cao tri thức cho đàn bà. Tiếp nối truyền thống tốt đẹp của những thế hệ đi trước. Năm 1915. Dạy tốt. Trường đã không ngừng giữ giàng và phát huy nền nếp kỷ luật.

Cao đẳng của học sinh trường đạt trên 90% hàng năm. Ông Lê Hoàng Quân- Chủ tịch UBND TPHCM nhận xét.

Bà Phạm Thị Lệ Nhân - Hiệu trưởng trường Nguyễn Thị Minh Khai tự hào vì cùng với truyền thống yêu nước. Trong chiến tranh biên thuỳ Tây Nam 1978.