Thứ Sáu, 8 tháng 11, 2013

Những căn hộ tập thể nét đẹp kiến trúc nhà thờ cổ việt nam mẫu nhà ống hiện đại tonghop1

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Đá granit làm cho ngôi nhà trở thành sang và nguy nga hơn.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Tầng tum: sân phơi, giặt, thờ.

Hình thức: Thiết kế đương đại, vi khí hậu tốt.

Phí tổn: 700-800 triệu.

Các bạn có thể tham khảo thêm:

4 ý tưởng hay F5 căn phòng thật đẹp

Tự tạo "tác phẩm nghệ thuật" trang hoàng với 3 cách đơn giản

Chiếc máy bán hàng với nhiều vật dụng văn phòng như bàn phím, dây cáp, ổ USB… viên chức có thể lấy miễn phí bằng cách quẹt thẻ.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Văn   thiet ke nha  chi tiết  phòng Facebook ở New York có đường kết nối video trực tiếp với trụ sở chính ở California. Có cảm giác như viên chức ở hai nơi đang làm việc cùng một chỗ.

Tấm vách ngăn giả tủ xống áo gọn.

Phòng ngủ màu đỏ ấn tượng nhìn thẳng với khoảng sân thoáng mát của khu vườn nhỏ.

Khung cửa với những khe cửa gỗ đón nắng sớm, tạo cảm giác thoáng mát trong sạch cho cả gian phòng.

Nội thất đơn giản nhưng đủ dùng. Mỗi phòng đều được lựa chọn một tông màu riêng.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Phòng khách với gam màu xanh nhạt dịu dàng cùng bộ sofa đen trắng lớn hiện đại, tiện dụng.

Phong cách thoải mái

Ngay tại những cửa ra vào sân vườn, bạn cũng có thể đặt những bộ bàn đọc sách, ghế sofa, nệm lót, gối ôm, treo đèn lồng hay bất kỳ ý tưởng sáng tạo riêng mà bạn yêu thích. Bằng cách này, bạn đã làm cho sân vườn của mình thêm thoải mái, thuận lợi  thiet ke noi that  và kiểu cách hơn. Tuy nhiên, tùy vào thời tiết và các mùa trong năm mà bạn bố trí sân vườn theo phong cách này nhé.

Phong cách tiệc tùng

Theo Trí Thức Trẻ/Dailymail

Cách bố trí giường riêng cho hai con trong cùng một phòng

Giường   Thiết kế nhà đẹp  http://www.Ideehouse.Com/thiet-ke-kien-truc/  tầng với thiết kế tầng trên, tầng dưới y sì nhau sẽ là giải pháp lý tưởng để tránh tị nạnh cho nhà có nhiều trẻ. Không chỉ hà tiện diện tích để bé có thêm không gian chơi đùa, giường tầng còn đi kèm với những loại tủ, kệ tiện dụng. Một lưu ý tối quan trọng khi chọn giường tầng cho trẻ, đặc biệt là các bé trai là tính bền chắc của vật liệu. Ngoài ra, bạn nên chọn giường có thanh chắn cao để tránh việc trẻ bị ngã trong khi ngủ.

Thiết kế nội thất khách sạn đẹp và sang trọng là thực sự cấp thiết với các chủ đầu tư kinh doanh khách sạn và với cả những du khách chọn lọc và nghỉ dưỡng trong khách sạn đó. Nội thất khách sạn với không gian độc đáo sẽ tạo được cảm giác mới lạ và thoải mái đến với mọi khách hàng. . Thiết kế nội thất khách sạn là phải đáp ứng được đầy đủ các đề nghị của mọi xã hội, từ các chính khách, thương nhân cho đến những xã hội bình dân. Khách sạn trở nên công trình công cộng rất cấp thiết của mỗi nhà nước khi bước vào thời kỳ hội nhập với sự phát triển mạnh mẽ của ngành "công nghiệp sạch".

10 cách đơn giản để

Phòng ngủ là đích thực cấp thiết đối vì mỗi ngày mỗi người chí ít sẽ phải gắn bó với nó một khoảng thời gian khá lâu. Tùy vào từng người, từng độ tuổi mà có những mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ khác nhau và đều phải bảo đảm không gian thoải mái mang lại giấc ngủ thật ngon sau mỗi ngày làm việc mệt nhọc. Với con trẻ, việc thiết kế   thiết kế nội thất đẹp  tham khảo  đòi hỏi sự kĩ càng và chi tiết hơn làm sao vừa bảo đảm cho trẻ có khu vui chơi vừa có bàn học nhằm bảo đảm tốt nhất sự phát triển tư duy cho bé.

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Tủ ốp tường là một xu hướng khác mà tôi nghĩ tất cả chúng ta đều đồng ý rằng đây là xu hướng vượt thời gian, sẽ được sử dụng lâu dài.Tủ ốp tường dễ dàng hài hòa với nhiều phong cách thiết kế khác nhau, tạo thêm không gian trữ đồ đầy thẩm mỹ.Một chiếc tủ ốp tường trong phòng khách là cách hay để bạn bày biện những cuốn sách hoặc đồ vật trang trí như bình hoa, tượng đá... Bằng cách này, bạn có thể "khoe" những món đồ trang trí yêu thích một cách dễ dàng, lại làm đẹp cho phòng khách.

Căn hộ tiền tỷ giữa trung tâm Sài Gòn của Nathan Lee