Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Cô nàng xinh xẻo 'xiếc' vui vui dao theo nhạc.

Hạnh Nhi sở hữu vẻ ngoài dễ thương

Cô nàng xinh xắn 'xiếc' dao theo nhạc

Sơn La. Na Close nói. Lúc đầu Nhi chỉ dám chơi thử với bút thôi sau đó quen thì chuyển sang dao. "Xem mà giật bắn hết cả mình. Con gái mà liều ghê. Hạnh Nhi nói: “Khi xem các video từ nước ngoài. Huy Chanse phản ứng: “Thật không hiểu nổi khi bạn ấy nghĩ gì mà chơi cái trò này.

Ảnh: Chụp từ màn hình. Mình thấy khá hay ho nên bắt tay vào tập từ hồi tháng 4". Cô bạn 9x này tên thật là Nguyễn Hạnh Nhi (1996). Đây là trào lưu từ nước ngoài. Chỉ kéo dài gần một phút nhưng màn chơi nhạc bằng dao này của Nhi Nhii khiến không ít người phải sởn da gà vì nguy hiểm.

Gu của cô bạn là chụp hình. Nhi Nhii giới thiệu về con dao cầm trên tay không phải là con dao đầu nhọn vì cũng chưa đủ máu liều. Ai biết đến trào lưu thì sẽ không thấy nó điên rồ và thiếu nghĩ suy đâu”.

Điều khiến nhiều người ngạc nhiên là dù đâm mạnh và nhanh nhưng cô bạn vẫn không hề bị thương và chơi rất "có nghề". Đây là trào lưu khá phổ biến trên thế giới nên cũng không phải lạ lẫm lắm

Cô nàng xinh xắn 'xiếc' dao theo nhạc

Nhưng dù sao cũng thán phục bạn".

Tuy nhiên. Chơi khá nhuần nhuyễn đấy chứ". Tốc độ của nhịp dao ngày một tăng dần. Đây là trào lưu Knife Song ( Ca khúc dao kéo ) xuất hiện đầu năm 2013 và bùng nổ trên khắp thế giới.

Mình cũng thấy vui”. Vì độ hiểm nguy cũng không nhỏ nên Hạnh Nhi nhắn nhủ mọi người nên tập bút chậm rồi nhanh dần trước. Video Hạnh Nhi chơi nhạc bằng dao Ngắm vẻ xinh của cô nàng Hạnh Nhi Xuân Tân Ảnh: NVCC.

Chỉ 1 - 2 tập Nhi đã có thể chuyển sang chơi bằng dao và quay video. “Mình cũng không có máu liều nên chỉ dám dùng dao có đầu tròn thôi. Quá trình tập dượt thì cũng bị đâm vào tay vài lần nhưng không có thương tích nghiêm trọng nào cả. Khi được mọi người quan tâm như vậy. Phượt… Giải thích về video chơi nhạc bằng dao.

Vô tư hát theo nhịp nhạc rồi dùng đầu dao đâm vào những kẻ hở của bàn tay liên tiếp. Nhất là càng về cuối khi tiếng dao đâm mạnh vào mặt bàn tạo nên những âm thanh làm mình cứ sợ bạn này sẽ bị thương. Bảo thanh bình luận: "Thật bái phục bạn này quá.

Hạnh Nhi nói: “Video đó mình quay cũng khá lâu rồi

Cô nàng xinh xắn 'xiếc' dao theo nhạc

Mình thấy các bạn Việt Nam cũng chơi khá nhiều. Hạnh Nhi cũng chỉ đủ gan chơi với dao không nhọn. 000 lượt xem và bình luận sau 2 ngày đăng tải. Mở màn video. Nếu không làm được thì không nên thử với dao. Học trò trường THPT Mộc Lỵ. Hạnh Nhi chơi Knife Song từ hồi tháng 4 và chỉ tập 1 - 2 ngày là quay video. Cũng không có gì đặc biệt cả.

Một số quan điểm cho rằng trò này thật điên rồ và thiếu nghĩ suy. Thật điên khùng". Video của cô bạn có nick name Nhi Nhii chơi nhạc bằng dao vừa được đăng đang thu hút hơn 81. Trên nền nhạc. Nghe nhạc. Cô bạn xòe bàn tay ra. Nhi nói.

San sớt về việc chơi trào lưu Knife Song.