Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2013

Sự khác biệt về "chuyện còn rất nóng ấy” giữa chàng độc thân và có vợ.

Thêm vào đó, nó sẽ khiến tôi bị ức chế và tụt cảm xúc không phanh

Sự khác biệt về

“Chuyện ấy” là chuyện ở đâu?  Chàng độc thân: dĩ nhiên là trong văn phòng của tôi rồi. Làm ơn mặc:…  "Chọn chiếc áo sơ mi của tôi thay vì chiếc áo choàng của em vào buổi sáng. Với chàng “bị lừa cưới”: umm, cái gì cũng được, miễn sao gợi cảm hơn áo quần flanen có in hình Hello Kitty. Đàn ông thích điều gì nhất?  Chàng độc thân nói: Trong khi yêu, để ý đến từng chi tiết nhỏ là điều nên làm.

“Chuyện ấy” không phải là trận đánh trước tiên của hai người, điều quan yếu là thoải mái và thăng hoa giữa hai người

Sự khác biệt về

Tuy nhiên, tôi không hứa là nó sẽ còn nguyên trên người em…. Em biết không, khi mặc nó, tôi sẽ có mùi hương cơ thể em trong suốt cả ngày dài" - sở thích của chàng đơn thân. Khi không thể phê duyệt các chi tiết nhỏ, làm sao tôi có thể hoàn thành bản vẽ lớn. Chàng “bị lừa cưới”: thảng hoặc tôi thích đổi gió ở trong bếp, trên bàn ăn, trong phòng tắm…chỗ nào khác biệt hẳn so với nơi tôi phải điểm danh mỗi tối là được.

Tôi sẽ phát bực nếu để em thay vì thấy hạnh phúc phải cố “chiều” tôi" – Đàn ông “bị lừa cưới” san sớt.