Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Diễn tập ứng phó địa chấn tại Bắc Trà My.

Write('Gửi phản hồi') Gửi phản hồi Về đầu trang. Diễn tập đối phó động đất tại Bắc Trà My Thứ sáu, 23/08/2013, 06:56 (GMT+7) (SGGP). NGUYÊN KHÔI  document. Write('Gửi tin này qua email') Gửi tin này qua email In trang document. 500 người gồm các lực lượng quân đội, công an, lực lượng tại chỗ, các cấp chính quyền và người dân địa phương tham gia diễn tập với tình huống giả định là tại khu vực thủy điện Sông Tranh 2 xảy ra một trận địa chấn mạnh 6,2 độ richter, gây sụp đổ nhà cửa, vật kiến trúc và làm nhiều ý trung nhân vong và các lực lượng, chính quyền địa phương tổ chức thực hiện các phương án di tản dân đến nơi an toàn bằng đường bộ và bằng trực thăng.

Dự kiến, có khoảng 1. Đây là cuộc diễn tập thực nghiệm đầu tiên trong cả nước nhằm nâng cao năng lực lãnh đạo, điều hành của các cấp ủy Đảng, chính quyền và các lực lượng lùng cứu nạn các cấp trong ứng phó với thiên tai… Là dịp kiểm nghiệm thực tế, đánh giá khả năng phối kết hợp giữa các lực lượng, khả năng huy động sức mạnh tổng hợp ứng phó với động đất.

-    Theo UBND tỉnh Quảng Nam, thực hành chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ và Ủy ban nhà nước kiêng kị cứu nạn, tỉnh Quảng Nam và Quân khu 5 kết hợp với các bộ, ngành can dự sẽ tổ chức diễn tập đối phó với địa chấn và quãng cứu nạn trên địa bàn huyện Bắc Trà My vào ngày 28-8.