Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Thị trường khó khăn, đua nhau bán nhà đất tặng ngày hôm nay vàng và xe đẹp.

Tổng giá trị các giải thưởng mà khách hàng được sở hữu lên tới 528 triệu đồng. Tặng vàng SJC cho khách mua nhà cũng đang là “chiêu”câu khách hấp dẫn trên thị trường, hiện nhiều chủ đầu tư đang áp dụng.

Sản phẩm đất nền khu thành thị, nhà phố liền kề đượctung ra khá nhiều trong tuần qua, đáng chú ý là 100 nền đất dự án Rose Garden tạiMỹ Phước do địa ốc Kim Oanh phân phối có giá từ 150 triệu đồng/nền. Điểm đáng chú ý trên thị trường là các đơn vị chàobán đua nhau có chương trình ưu đãi cho người mua, với giá trị quà tặng   khá lớn.

Đơn cử như tại dự án Nhà liền kề SanHô tại Quảng Ninh, Syrena Việt Nam sẽ chiết khấu ngay 6,5% trên tổng giá trịcăn nhà trước thuế VAT trong ngày mở bán 24.

Được biết, mỗi căn hộ của Nhà nhà liền kề có giá từ2,1 tỷ đồng và có diện tích đất hơn 100m2.

Được biết, căn hộ CT2A Tân Tây Đô có giá nhàng nhàng 13,5 triệu/ m2 đã baogồm VAT và nội thất căn bản.

Bên cạnh đó cũng phối hợp với nhà băng tương trợ lãisuất cho khách mua nhà vay 6%/năm (nhà băng cho vay 8%/năm, chủ đầu tư tương trợ thêm2%). Ngoài ra các hình thức khuyến mãi “khủng”, gần đây đểlấy lại niềm tin cho người mua nhà nhiều đơn vị đã hợp tác với nhau.

Diện tích dùng mỗi tầng chiếm65%, bao quanh là diện tích gara ô tô, vườn cây xanh. Theo thông báo từ chủ đầu tư, người mua nhà còn cócơ hội nhận phiếu bốc thăm may mắn trúng 1 trong 8 chiếc xe Honda SH 125i ViệtNam. Nhiều chủ đầutư và khách hàng đã tự nghĩ ra cách để cứu mình, bằng cách kết hợp với các côngty đầu tư, sàn giao du bất động sản và ngân hàng.

Những ngày qua, thị trường BĐS liên tục ghi nhận nhiềudự án trên khắp cả nước mở bán kèm theo đó là những ưu đãi lớn đi kèm để lôikéo khách hàng. PhạmAn. Dự án đã hoàn thiện phần móng và cấu kiện, dự định sẽ bàn giao nhà chokhách hàng vào Quý I/2014. Bên cạnh mảng nhà liền kề, nền đất tại các khu đô thịđược mở bán gần đây kèm theo đó là các chính sách khuyến mãi “khủng” từ chủ đầutư, thị trường căn hộ cũng chạy đua cuộn khách hàng.

8, nếu thanh toán 50% giá trị đượcchiết khấu 5% trên số tiền thanh toán vượt mức của Đợt 1. Mới đây, Cengroup đã phối hợp với ngân hàng mua lại222 căn hộ dự án CT2A Tân Tây Đô của Hải Phát để phân phối lẻ ra thị trường. Chả hạn như tại dựán Ngân Câu –Ngân Giang (Đà Nẵng), người mua nền đất trị giá từ 200 triệu đồng(diện tích từ 76m2 đến 100m2) của khu đô thị này được tặng ngay 01 chỉ vàngSJC, và chiết khấu 3%, song song cũng có dịp bốc thăm may mắn nhận giải nhấtlà 01 chiếc tivi LED 32’ trị giá 5 triệu đồng.

Theo lãnh đạo Cengroup, dự kiến trong giai đoạn triểnkhai bán chung cư Tân Tây Đô Công ty sẽ dành gói khuyến mãi khoảng 100 lượng vàngđể tặng cho 50 khách mua trước hết. Đây cũng là giải pháp nhằm tăng thanh khoản,kích thích nhu cầu mua thực của người dân.

Đểđẩy kích thích người mua nhà, đơn vị này đã chịu chi cho chương trình khuyếnmãi bằng việc tặng ngay cho người mua 02 lượng vào SJC nếu mua trong tháng 8này.

Giá BĐS cũng thấp hơn đáng kể so với năm trước.