Thứ Ba, 27 tháng 8, 2013

Tư vấn xây nhà phố thi công biệt thự 2 tầng đẹp, rẻ.

Không gian chừa làm sân trước và sau được thiết kế làm ban-con cho 2 phòng ngủ

Tư vấn xây nhà phố 2 tầng đẹp, rẻ

Chúc anh/chị xây được ngôi nhà hài lòng!. Xây giùm em 55m2 nhà vừa ở, vừa buôn!. Com. Tầng trệt, phần sân trước chúng tôi dành 2m3 và 1m sân sau nhà, tạo sự thông thoáng cho căn nhà

Tư vấn xây nhà phố 2 tầng đẹp, rẻ

Phối    thiết kế nội thất là gì    cảnh tham khảo:. Kích thước mảnh đất của anh/chị rất lý tưởng, vuông vức rất đẹp và phù hợp với nhu cầu về không gian ở của anh/chị. Xây 112m2 nhà mỹ mãn trên đất lý tưởng. Mành đất của tôi có kích thước 4mx18m, tôi muốn xây nhà hai tầng, lợp mái tôn

Tư vấn xây nhà phố 2 tầng đẹp, rẻ

Tôi đã đọc rất nhiều bài viết tham mưu thiết kế xây nhà trên chuyên mục và thấy những phương án tư vấn thiết kế KTS đưa ra rất hay và hữu dụng. Mặt bằng mái phía dưới trình diễn. Công năng các tầng bố trí như sau:. Tôi đang có dự định xây nhà trong năm nay, uổng dự trù thấp nên rất mong nhận được sự tham vấn của KTS để có thể xây dựng được ngôi nhà vừa ý và tần tiện

Tư vấn xây nhà phố 2 tầng đẹp, rẻ

Chào anh/chị!. Tầng một có phòng khách, phòng bếp có  dịch vụ thi công xây dựng và sửa chữa nhà nhà phố  giếng trời nhỏ lắp kính, phòng ăn, toilet. Kính gửi chuyên mục Nhà đẹp!. Đầu tiên, cảm ơn anh/chị đã theo dõi chuyên mục tư vấn bộc trực và gửi thư về cho chúng tôi

Tư vấn xây nhà phố 2 tầng đẹp, rẻ

Rất mong được KTS tham vấn thiết kế nhà thoáng mát và đẹp. Anh/chị vui lòng xem hình minh họa phía dưới. Đáp:. Trước và sau nhà chừa một khoảng sân nhỏ

Tư vấn xây nhà phố 2 tầng đẹp, rẻ

Tôi xin cảm ơn!. Website: kienlongcons. Tầng hai bố trí hai phòng ngủ    nhận thi công nhà ở    có toilet bên trong. Tầng lầu 1, gồm 2 phòng    thiết kế kiến trúc hải phòng    ngủ như mong muốn của anh chị, phía trước la phòng ngủ chính

Tư vấn xây nhà phố 2 tầng đẹp, rẻ

Với  thiet ke mau nha dep  bố trí đơn giản cầu thang nằm giữa phía trước là phòng khách phía sau là bếp với bàn ăn, tolet nhỏ năm dưới dạ cầu thang, nhưng chúng tôi chia không gian và ngăn cách bằng cao độ nền (bếp cao hơn phòng khách). # Rõ mái tôn và vị trí mái lấy sáng.

Anh chị xem phần mặt cắt để nắm rõ y tưởng thiết kế bố trí các phòng bên trong ngôi nhà. Vn

Tư vấn xây nhà phố 2 tầng đẹp, rẻ

Công    thi công xây dựng nhà phố    ty TNHH ĐTXD TTNT Kiến Long. Sau đây là phần tham vấn của chúng tôi. Xây nhà Sài Gòn trên đất dáng "hiểm". Xem thêm mẫu tham mưu thiết kế nhà đẹp:.