Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Học gì để làm việc ngay tốt hơn sau 6 tháng.

Theo đàm đạo với Ông Đặng Quốc Hữu – Giám đốc Học viện Design Global thì học viện đào tạo theo phương thức là “Cầm tay chỉ việc” điều này giúp cho sinh viên có thể tiếp cận với thực tế và đáp ứng được nhu cầu của doanh nghiệp hiện nay cùng với đó thì sinh viên ra trường sẽ làm việc được ngay

Học gì để làm việc ngay sau 6 tháng

Chấm dứt thời gian học 2. Ở mỗi chuyên ngành, các thí sinh được đào tạo theo nhiều giai đoạn khác nhau. 5 năm sinh viên được cấp tuần tra chuyên gia do Học viện Design Global cấp. Design Global sẽ đưa bạn cuốn theo sự phát triển của các khuynh hướng mỹ thuật và phong cách.

Theo khảo sát năm 2011, mức lương khởi điểm tại các doanh nghiệp này  khoảng 6 triệu/ tháng. Edu. Vì thế sứ mệnh của Design Global là tạo ra những mê say và kinh dinh để thành công. Sáng Tạo   – Sự mẫn cảm trong nghệ thuật luôn là yếu tố cơ bản tạo nên thành công.

Edu. Vn Email: lienhe@designglobal. Design Global và các giảng viên sẽ giúp sinh viên biến ham mê thành hiện thực. Say mê   – Sự thành công trong thiết kế và công nghệ cần một giá trị chủ chốt, đó là mê say. Rất đơn giản để tự tay mở ra cho mình dịp học tập và làm việc hiệu quả, bạn đăng kí theo học tại học viện Design Global theo hình thức trực tiếp hoặc online  HỌC VIỆN ĐÀO TẠO DESIGN GLOBAL  Tầng 3, Toà nhà DETECH, số 8 hoàng gia Thuyết, Mỹ Đình, Hà Nội Tel:(04) 6292 2116 Fax (04) 3795 6549 Website: http://designglobal.

Lý do không chỉ bởi sức hấp dẫn của nó ở tính năng động, khả năng sáng tạo, thỏa sức ham mê mà còn giúp các bạn trẻ thành công trong sự nghiệp tương lai của mình. Đó là lí do tại sao chúng tôi luôn cập nhật các khóa học và tận tâm đưa vào chương trình giảng dạy theo nhu cầu thực tại của các doanh nghiệp về Design hàng đầu trên thế giới.

Vn. Thí sinh có thể tuyển lựa hình thức không thi tuyển đầu vào hoặc thi tuyển đầu vào, tùy theo năng lực. Kinh doanh   – Tại các công ty thiết kế và công nghệ sự sáng tạo và kinh dinh luôn đi song hành với nhau. Các chuyên ngành đào tạo:  -  Chuyên gia Mỹ thuật đa phương tiện -  Chuyên gia Công nghệ Phần mềm -  Chuyên gia Thiết kế Thời trang Với ba chuyên ngành là Công nghệ thông tin, Mỹ thuật đa dụng cụ, Thiết kế thời trang, chỉ tiêu tuyển sinh năm 2013 của Design Global là 250 tương ứng với mỗi ngành.