Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Điều chuyển nghiêm đường bị nữ sinh đã làm mới tố đưa vào 'động quỷ'.

Thanh Hóa ở đâu nên cô Huệ đưa đi thì H và Ph chỉ biết đi theo

Điều chuyển giáo viên bị nữ sinh tố đưa vào 'động quỷ'

Việt Thành. Cho đến thời kì Hiện tại, chúng tôi đã có phương án bố trí bà Huệ làm công việc khác trong trường thay vì đứng lớp như bình thường để phục vụ cho công tác điều tra và tránh tâm lý không tốt cho học trò và phụ huynh.

Tuy nhiên, bà Huệ bức xúc và đã phủ nhận chuyện đưa H và Ph vào quán để làm gái mua vui cho khách hàng. Trước đó, như báo Đất Việt đã thông tin, gia đình bà Vũ Thị Lan, trú tại thôn Xuân Sơn, xã Hà Bình (Hà Trung - Thanh Hóa) đã có đơn thư cáo giác tới cơ quan chức năng việc bà Lê Thị Huệ - càn dạy môn Mỹ thuật của trường THCS Hà Bình đã lừa đưa con gái mình là Nguyễn Thị H (14 tuổi) và một người bạn khác tên Nguyễn Thị Ph (14 tuổi, trú tại thôn Thịnh Thôn, xã Hà Bình) đến Cẩm Phả - Quảng Ninh để bán vào quán karaoke và mát xa để làm việc.

Sau khi ra đến Cẩm Phả (Quảng Ninh), hai em được cô Huệ đưa vào quán hát karaoke. Trường THCS Hà Bình, nơi bà Lê Thị Huệ đang công tác.

"Hiện tại vụ việc đang trong quá trình điều tra nên chẳng thể tiết lộ được nhiều thông báo của vụ việc cũng như kết quả điều tra. Theo lời kể của bà Lan, 1h ngày 26/6, H được Ph đi bằng xe máy đến nhà đón. Sau nhiều ngày không có tăm dạng thì bất chợt đến ngày 30/6, hai cháu về nhà. Trong khi đó, đàm luận với PV Báo Đất Việt, bà Lê Thị Huệ thông tõ: Sự việc diễn ra cơ bản đúng như những gì bên phía gia đình học sinh H và Ph khai trước cơ quan điều tra.

Sự việc đã được H và Ph kể lại tất thảy với gia đình và báo với chính quyền địa phương. “Tôi giật thột khi nghe họ nói (người nhà H, Ph – PV) và cung cấp tin sai sự thật về tôi như thế”, bà Huệ nói.

Vì không biết TP. Bà Huệ cho biết thêm, những chuyện mà gia đình hai em H và Ph trình bày đều là hư cấu, bịa đặt và không có thật. Thanh Hóa. Thanh Hóa, nhưng đến đoạn qua huyện Hoằng Hóa (Thanh Hóa) thì dừng lại ăn cơm. Ăn cơm xong, cô Huệ đã bắt xe khách và đưa thẳng H, Ph ra Cẩm Phả chứ không lên TP.

Khi có kết luận cụ thể, chúng tôi sẽ phúc đáp tới dư luận", ông Trung cho biết. H được đưa đến một phòng rồi bị sai phải mát xa cho khách, còn Ph thì vào phòng hát karaoke để tiếp khách. Sau đó, cả hai được cô Huệ nói là đưa lên TP. “Gia đình tôi có mở cửa hiệu thuốc trên đô thị, muốn tìm người giúp việc, thấy các cháu khéo gái, nhà khó khăn nên tôi muốn viện trợ, chỉ thuần tuý là thế”, bà Huệ bộc bạch.

Theo ông Trung cho biết, trong vụ việc có nhiều tình tiết phức tạp, "không đúng như hai bên đã nêu" nên cần phải có nhiều thời gian điều tra làm rõ.