Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Trái đất "săn" người dưng đáng tin cậy hành tinh.

Nếu người ngoài hành tinh chạm đến tần số đó sẽ phát hiện ảnh ảnh sóng tín hiệu đó

Trái đất

Ngoài ra  The Sun  cũng phải xin lỗi vì thông báo cho rằng người dưng hành tinh có sự kết liên với giáo phái.

Đối tượng của dự án này là cữ dấu hiệu sự sống trong hệ thái dương bóng gió qua sóng vô tuyến giữa các vì sao. Theo Viện SETI, năm 1974 các nhà khoa học đã gửi những thông điệp trước tiên đến những người ngoài hành tinh, bằng cách sử dụng kính thiên văn Arecibo đặt tại Puerto Rico. Thảy được mã hóa theo hệ nhị phân ở một tần số đặc biệt.

Trong cùng thời điểm đó, nhân viên kiểm soát không lưu cũng phát hiện dấu hiệu của 6 UFO này trên radar của họ. Tuy nhiên, đó có phải là khoảng thời gian hàng thập kỷ hay không điều đó không ai biết trước được.

Một số văn bản của Hubbard được khắc trên những tấm thép không gỉ, đĩa vàng và được bọc lại bởi titanium. Ăn theo dự án Ozma, Space cho biết dự án mới được đặt tên Dorothy, với mục đích tìm kiếm tín hiệu vô tuyến phát ra từ nền văn minh khác do đài thiên văn Nishi-Harima, Nhật khởi động.

Vào năm 1960, một số nhà khoa học đã nghiêm chỉnh trong vấn đề trên dưới cách liên lạc với người dưng hành tinh. Đi ngược dòng thời kì vào khoảng thế kỷ thứ 16, nhà kiến thức người Ý Giordano Bruno đã đưa ra những nghĩ suy cho rằng Trái đất không phải là trung tâm vũ trụ, cũng như không phải là trọng điểm của hệ dữ.

Hiện ông đang làm cho Viện nghiên cứu nền văn minh trong vũ trụ (SETI), Mỹ. Nhưng kết quả chung cuộc không phát hiện được bất kỳ tín hiệu nào cả

Trái đất

Dự án kéo dài trong 4 tháng với 150 giờ quan sát.

000 năm ánh sáng. Cả hai ngôi sao đều gần giống thái dương, có khả năng có sự sống. Nếu theo giả thiết, Trái đất đã từng chứng kiến những cuộc viếng thăm người dưng hành tinh, ắt hẳn họ đã nghiên cứu về thiên hà chúng ta và cũng có những thiết bị để nhận thông điệp đó.

Ủy ban Airprox Anh, nghiên cứu những vụ thoát tai nạn ở cự ly gần, đã tiến hành điều tra, tuy nhiên họ vẫn chưa tìm ra một lời giải thích hợp lý nào về các vắng trên. Pr Hình ảnh thông điệp trước nhất của con người gửi đến người dưng hành tinh - Ảnh: SETI Institude Kỳ 1: Lần theo dấu tích UFO Kỳ 2: "Chạm" vào người dưng hành tinh Kỳ 3: người dưng hành tinh cuộn nước Mỹ Vào thế kỷ thứ 19, nhà toán học người Đức Karl Friedrich Gauss đã đưa ra cách thức liên lạc với người ngoài hành tinh.

Sau đó, ông đã cùng Benjamin Zuckerman và Patrick Palmer - người đã liên tục theo dõi hơn 650 ngôi sao gần đó trong khoảng 4 năm (1973-1976), thực hành dự án Ozma II, cũng tại đài quan sát trên. Biểu tượng đó được cho rằng có can hệ đến Church of Technology, một chi nhánh của Scientology - khoa luận giáo.

Ông Shin-ya Narusawa, chuyên gia thiên văn tại đài thiên văn Nishi-Harima, cho biết đối tượng dự án Dorothy là các ngôi sao từng được nghiên cứu trong dự án Ozma, và những hệ sao, hành tinh có khả năng có sự sống được phát hiện bởi kính thiên văn hiện đại Hubble.

Những hình ảnh trên không được chụp từ một phi cơ trực thăng cho thấy rõ cấu trúc của ngôi nhà, bao gồm cả các lối vào đường hầm.

Ông cho rằng có nhiều khả năng tồn tại vô thiên lủng những hành tinh có sự sống với cư dân là những người dưng hành tinh.

Đặc biệt, chúng tôi chú ý những hành tinh từng có sự hiện diện nước

Trái đất

420 GHz để thẩm tra sao Tau Ceti và Epsilon Eridani. The Sun  dẫn lời Nick Pole - cựu trưởng điều tra UFO thuộc Bộ Quốc phòng Anh - cho rằng đây là một chứng cứ “ngoạn mục”, “xếp loại 1” vì được sao lưu bởi radar và nhân chứng là những phi công giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên ngành.

Đứng đầu dự án Ozma “để đời” là nhà thiên văn chương Frank D. Bài báo đăng đã thuật lại vắng của 3 phi công chứng kiến sự xuất hiện của UFO vào ngày 30-12-2012, cách phi cơ họ khoảng 200m. Nội dung “lời chào hỏi” này là các số từ 1 đến 10; số khối của các yếu tố căn bản; cấu trúc hóa học của đường và ADN loài người; hình minh họa con người và hệ dữ.

Từ tháng 4 đến tháng 7-1960, cứ 6 giờ/1 ngày kính viễn vọng radio NRAO có đường kính khoảng 26m được điều chỉnh phát ra tần số khoảng 1. Drake cũng được biết đến với “phương trình Drake”, công thức dự đoán số lượng nền văn minh ngoài địa cầu mà loài người có thể giao du.

Các nhà khoa học chọn chòm sao cách địa cầu khoảng 25. Drake, thuộc Đại học Cornell, làm việc tại Đài quan sát thiên văn quốc gia (NRAO) tại Green Bank, West Virginia. MailOline đã tiết lậu những hình ảnh cận cảnh trước hết về ngôi nhà thờ người dưng hành tinh của giáo hội Scientogoly được xây dựng tại khu hẻo lánh ở sa mạc New Mexico, Mỹ.

Biểu trưng bí mật khổng lồ được nhìn từ trên cao - Ảnh: Daily Mail Nhà thờ dành cho người ngoài hành tinh được chụp từ chiếc trực thăng trên không, cấu trúc của nhà thờ hình như được xây vào một mặt bên của ngọn núi - Ảnh: Daily Mail Phía sau ngôi nhà 3 tầng cho rằng có một đường hầm hàng trăm mét bên trong núi - Ảnh: Daiy Mail Đài quan sát Arecibo tại Puerto Rico - Ảnh: puertorico.

Tuy nhiên, sau đó  The Sun  đã bị kiện và buộc phải đưa ra lời xin lỗi tới giáo phái Scientology sau khi bài báo được đăng với hình ảnh minh họa có dùng photoshop hình đĩa bay xuất hiện trên không phận của giáo phái này

Trái đất

Nhưng vấn đề chính là con người đang mã hóa các tín hiệu theo cách của con người, còn họ thì sao? Liệu họ có thể mã hóa thông điệp của chúng ta hay không? bây giờ ông cùng đồng nghiệp của mình thành lập một số trang web phản hồi quan điểm của người dân, các chuyên gia trên thế giới về thao tác gửi thông điệp: “Chúng ta sẽ chọn dạng sóng radio hay một phần dạng sóng laze gửi vào vũ trụ sâu thẳm?”.

Nhìn từ trên cao, tòa nhà bí mật có một hầm bí mật, nằm kế hai tượng trưng hình tròn đồ sộ lồng vào nhau. Phương trình được thành lập bởi nhiều yếu tố như tốc độ hình thành sao, tỉ lệ phần trăm sao có hành tinh xung quanh. Ngôi nhà màu xanh lá và màu be được xây dựng trên nền hổ lốn đá, vững dính vào thân núi. TRÙNG DƯƠNG - CHU YÊN   Kỳ cuối: Cuộc "song hành" với người ngoài hành tinh đang đi về đâu?.

Dự án Dorothy lôi cuốn nhiều nhà khoa học tuấn kiệt trên thế giới tham dự như Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Ý, Hà Lan, Pháp, Argentina và Mỹ cùng với một số kính thiên văn, thiết bị điện tử, máy tính khôn xiết đương đại.

Giáo sư Drake dùng máy thu đơn với băng thông 100 hertz để quét xung quanh tần số được đánh dấu. Phía sau nhà thờ 3 tầng, một đường hầm hàng trăm mét đào sâu trong đá. Nhưng rốt cuộc ông và cộng sự của mình cũng không phát hiện được gì. Ít phút sau đó, chiếc Boeing 767 và Airbus 319 cũng thấy những chiếc đĩa bay có hình trạng tương tự. Trước đây, các phóng viên của đài BBC cũng đã nuốm tìm hiểu thông tin về “nhà thờ cũ của giáo phái Scientology dành cho người dưng hành tinh” được xây dựng sâu dưới lòng đất vào những năm 1980 với hoài hàng triệu USD.

Đây là nơi được cho rằng vào thời khắc “trở về” các thành viên của giáo hội có thể trở lại địa cầu từ không gian sau thảm họa hạt nhân xảy ra

Trái đất

Ngoại giả, Gauss cũng tạo ra một tam giác tiểu mạch đồ sộ trên cánh đồng Sibêri để thu hút sự để ý của người dưng hành tinh. Com. Với những rứa của mình, ông nhìn nhận chúng ta sớm truyền tải thông điệp cũng như nhận được thông điệp và có thể mã hóa chúng trong thời gian sắp tới.

Nơi đây được xem là dấu hiệu dành cho các tín đồ tìm đường quay trở lại sau khi nhân loại bị hủy diệt trong mai sau. Không một ai biết chuẩn xác ý nghĩa của những cặp vòng tròn chồng chéo này, mỗi cái có một hình viên xoàn nằm bên trong.

Theo  The Sun  , các phi công của 3 máy bay chở khách đã nhìn thấy “hai đĩa bay màu bạc” khi họ chuẩn bị hạ cánh tại sân bay Gatwick, trong không phận thuộc địa bàn của giáo phái Scientology, miền tây Sussex, Vương quốc Anh. Dự án này được đánh giá là cố kỉnh nghiêm trang trước tiên của nhân loại để tầm tín hiệu người dưng Trái đất.

Theo phỏng đoán của  The Sun  , sự kiện này rất kỳ lạ vì đã diễn ra chỉ sau một ngày giáo phái Scientology khắc một thông điệp tới người ngoài hành tinh trên một ngọn đồi ở New Mexico.

Ông chế tác thiết bị gọi là Heliotrope, đề đạt ánh sáng màng tang tới các hành tinh khác như một cách thức gửi đến họ những thông điệp. Nó có thể là tiền đề giúp các nhà khoa học truy lùng vết tích của người dưng hành tinh trong 25 năm tới. Thông điệp bao gồm 1679 bit, xếp thành 73 dòng, mỗi dòng 23 ký tự, với tốc độ truyền 10 bit/giây.

Theo những nhà chức trách thuộc cơ quan không lưu Anh, chiếc Boeing 777 đã gửi tín hiệu khẩn lúc 8g53 sau khi phát hiện hai đĩa bay bạc. Cuộc gặp gỡ này diễn ra trong 7 phút, ở phía trên nhà thờ giáo phái Scientology ở đông Grinstead, tây Sussex.

Giáo sư Dimitra Atri thuộc Đại học Pennsylvania đang làm việc tại Viện nghiên cứu SETI, Mỹ cho biết vấn đề chủ chốt ở đây chính là làm thế nào người dưng hành tinh có thể giải mã những thông điệp của chúng ta.