Thứ Hai, 19 tháng 8, 2013

vn. khá là hot Những “lỗ hổng” của xalo.

Nếu sơ sót chỉ xảy ra ở một dịch vụ và với một nội dung sai phạm thì có thể hiểu là sự thiếu cẩn trọng trong quá trình xử lý dữ liệu của người làm. Vn cũng trở nên nơi phát tán các nội dung xuyên tạc và cả truyện khiêu dâm. Trước thời khắc diễn ra lễ trao giải thưởng Sao Khuê 2010 sẽ có thông báo kết luận chính thức”.

Kết quả hội đồng tán thành trao tặng giải thưởng cho 47 đề cử xuất sắc nhất từ tổng số 60 đề cử đã qua vòng sơ tuyển. Vn giúp người dùng khoảng sản phẩm thông qua các từ khóa nhưng xalo.

Vn có xứng được vinh danh?. Chứng cớ cụ thể Chiều qua 20-4, ông Phạm tiến công, Phó chủ toạ kiêm Tổng thư ký Hiệp hội Doanh nghiệp phần mềm Việt Nam (VINASA) cho biết: “Sau khi Báo SGGP phản ảnh, Ban tổ chức đã tiến hành xác minh, khi xác minh xong sẽ thưa hội đồng.

Vn có xứng được vinh danh?” - Ban tổ chức chủ quan? - Giải thưởng Sao Khuê 2010: Xalo. Vn của Công ty Tinh Vân. Trên ý thức này, chúng tôi tiếp ban bố các thông báo cũng như chứng cứ rõ ràng việc xalo. Sự nhạy cảm của ban tổ chức ở đâu? Trở lại vấn đề xét tuyển giải Sao Khuê, như thông cáo báo chí VINASA đưa ra, ngày 8-4 tại Hà Nội, vòng bình chọn chung tuyển toàn quốc giải thưởng Sao Khuê năm 2010 được tổ chức.

Chính thành ra trong thời khắc nói trên, các dịch vụ trên của Xa lộ đã phải đóng cửa một thời kì. Vn chứa những nội dung đồi trụy, phản động.

Đáng nói, vụ việc này đã được một số cơ quan truyền thông thông tin nhưng mọi chuyện đã mau chóng đi vào lãng quên một cách khó hiểu. Hậu thổ cũng nhấn mạnh, kết luận rút cục sẽ không oan cho ai cả, ai có vi phạm sẽ bị xử lý. Trong kết quả bỏ phiếu rốt cục hội đồng đã quyết định xếp hạng “5 sao” cho 2 sản phẩm là Cổng thông tin Chính phủ điện tử (chinhphu. Qua đây, có thể nói từ dịch vụ video đến blog rồi rao vặt trên trang xalo.

Vn sai phạm có hệ thống, chẳng thể nói là sai sót thông thường.

Vn trong năm 2009 (nếu Ban tổ chức Sao Khuê 2010 cần chúng tôi sẵn sàng cung cấp). Vn đã có những “tì vết”? Ban tổ chức cũng nên coi xét đến góc cạnh: “Hội đồng đã quyết định xếp hạng “5 sao” cho 2 sản phẩm là Cổng thông tin Chính phủ điện tử chinhphu. Vn) của Công ty VDC và Dịch vụ độ bằng tiếng Việt trên Internet xalo. Dự hội đồng chung tuyển có 22 thành viên là đại diện các bộ, ngành, các doanh nghiệp và chuyên gia CNTT.

Vn cũng hiển thị những nội dung tục tằn can dự đến giới tính, thông báo về các mặt hàng kích dục, thậm chí “quảng bá” gái gọi… Dịch vụ blog trên xalo. Vn bị người dùng phát hiện có cung cấp các kết quả cỡ quá kinh người. Bá Tân thông báo liên hệ: - Vụ “Giải thưởng Sao Khuê 2010: Xalo. Với vấn đề này cũng cần đặt câu hỏi, trong số 22 thành viên ban giám khảo không lẽ nào không biết xalo.

Vn của Công ty Tinh Vân”, như vậy không khác gì đánh đồng giá trị của một bên là cổng thông báo đại diện cho Chính phủ, là cầu nối của người dân với nhà nước, cũng là nơi đăng những thông báo quan trọng về quốc kế dân sinh với một trang mạng chỉ có tính năng kiêng thông báo, cũng chỉ là sản phẩm của một doanh nghiệp vì mục đích kinh doanh.

Vào tháng 10-2009, trong số gần chục dịch vụ của xalo. Vn của Công ty VDC và Dịch vụ lóng bằng tiếng Việt trên Internet xalo. Vn đã cho thấy xalo. Không tiện cứ liệu cụ thể nhưng nhiều video clip mang tư tưởng chống phá nhà nước khá rõ rệt lại được xuất hiện ngay từ trang chủ… Đây chỉ là một phần thông tin nhỏ mà chúng tôi hiện đang nắm trong tay bao gồm nhiều video clip, hình ảnh phản chiếu cả thảy những “lỗ hổng chết người” của xalo.

Và đã liên tục 2 năm có những vấn đề nghiêm trọng. Dịch vụ rao vặt của xalo. Nhưng khi sự “thiếu cẩn trọng” lặp đi lặp lại trong nhiều dịch vụ khác nhau cho thấy sự cố tình “vô tư” về quản lý nội dung của một nhà làm dịch vụ và cung cấp nội dung. Chưa hết, gây sốc nhất là dịch vụ video.

Com tiếp có tới 3 dịch vụ có nội dung phản động, đồi trụy… Cụ thể 3 dịch vụ cữ của xalo.