Thứ Hai, 19 tháng 8, 2013

Đơn vị sẽ chú trọng hay hay hơn công tác huấn luyện ngoại khóa.

QĐND. # Nhận được công văn số 584/TĐ do đồng chí Thượng tá Nguyễn Văn Thuấn, Chính ủy Trung đoàn 213, ký đáp với nội dung như sau: Sau khi đọc và nghiên cứu, Đảng ủy, chỉ huy Trung đoàn 213 nhận thấy nội dung phản ảnh là hoàn toàn đúng thực tiễn ở đơn vị. Do điều kiện đóng quân của các đơn vị trực thuộc cốt yếu trên đồi cao, nên việc tổ chức huấn luyện thực hiện cơ động dưới nước ít dẫn đến hành động của lính còn lúng túng khi xử lý các tình huống. Đảng ủy, chỉ huy Trung đoàn 213 xin tình thật cảm ơn Báo Quân đội quần chúng đã kịp thời thông báo giúp đơn vị nắm được tâm tư, tình cảm, nguyện vọng và kiến nghị của lính để có biện pháp khắc phục lỗi, nâng cao chất lượng huấn luyện, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Thời gian tới, chỉ huy đơn vị sẽ tăng cường công tác lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức chặt đẹp hơn công tác huấn luyện, đặc biệt tăng cường thêm thời gian huấn luyện, chú trọng tổ chức huấn luyện thực hành và các hoạt động bổ trợ ngoại khóa với các tình huống sát thực tại.

QĐND - Mục Tâm tình đội viên, trang “quan điểm đội viên” Báo Quân đội quần chúng số 18434 ra ngày 6-8-2012 có bài: "Nâng cao kỹ năng thực hành cho chiến sĩ”, đề đạt ý kiến của đồng chí Lê Duy Thanh, Trung đoàn 213, Sư đoàn 363, Quân chủng Phòng không–Không quân về công tác huấn luyện, thực hiện xử lý các tình huống trong phương án buồng lụt bão, cữ cứu hộ, cứu nạn của đơn vị.

/. Mới đây, Báo Quân đội quần chúng. Chỉ huy đơn vị đã nghiêm chỉnh tiếp thu và sớm khắc phục những hạn chế trong công tác huấn luyện buồng lụt bão, lớp cứu hộ, cứu nạn của đơn vị. Tạo mọi điều kiện về thời kì để cán bộ, chiến sĩ thực hiện tiếp cận và dùng thành thạo, phát huy hiệu quả các trang bị được cấp phát, nâng cao kỹ năng xử lý khi có cảnh huống xảy ra.