Thứ Tư, 14 tháng 8, 2013

Tây Ban Nha thắng dễ Ecuador, mới thêm Brazil thua sốc Thụy Sĩ.

Alvaro Negredo và Santi Cazorla là hai cầu thủ ghi bàn cho TBN trong trận đấu này

Tây Ban Nha thắng dễ Ecuador, Brazil thua sốc Thụy Sĩ

Thiên Bình Kết quả các trận đấu giao hữu đáng chú ý Colombia 1 - 0 Serbia Thụy Điển 4 - 2 Na Uy Thổ Nhĩ Kỳ 2 - 2 Ghana Ukraine 2 - 0 Israel Liechtenstein 2 - 3 Croatia Hungary 1 - 1 CH Czech Bosnia-Herzegovina 3 - 4 Mỹ Đức 3 - 3 Paraguay Italia 1 - 2 Argentina Ba Lan 3 - 2 Đan Mạch Thụy Sĩ 1 - 0 Brazil Xứ Wales 0 - 0 Ireland Bỉ 0 - 0 Pháp Anh 3 - 2 Scotland Bồ Đào Nha 1 - 1 Hà Lan Ecuador 0 - 2 Tây Ban Nha.

“Cơn lốc màu da cam” rời sân Estadio Do Algarve với trận hòa 1-1. Các cầu thủ trẻ được HLV Vicente del Bosque tung vào sân để thí điểm, nhưng những người mang lại chiến thắng 2-0 cho “bò tót” lại là các cựu binh. Tuy nhiên, chỉ có Ronaldo là người tỏa sáng với bàn thắng quân bình tỷ số cho Bồ Đào Nha ở phút 87 của trận đấu.

Ở trận đấu này, hai cầu thủ trội của hai đội là Cristiano Ronaldo và Robin van Persie đều ra sân. Trước đó, Hà Lan vượt lên dẫn trước từ rất sớm bằng bàn thắng của Kevin Strootman.

Nhưng thực tiễn đã chứng minh bóng đá luôn có những kết thúc bất thần. Bàn thắng độc nhất vô nhị của trận đấu được ghi bởi hậu vệ Daniel Alves, nhưng nó không thuộc về người Brazil mà đó là bàn đá phản lưới nhà của ngôi sao đang chơi cho Barca.

Tuyển Tây Ban Nha hành quân đến sân của Ecuador với nhiều đảo lộn trong đội hình. Thụy Sĩ dù chơi không thật sự tốt khi phải đối đầu với những Oscar, Hulk hay Neymar nhưng họ đã tạo nên bất ngờ.

Negredo giúp TBN có chiến thắng   Ở châu Âu, sự chú ý được đổ dồn về sân của Bồ Đào Nha, nơi chủ nhà sẽ đối đầu với Hà Lan. Một trận đấu khác, Brazil bay đến Thụy Sĩ và người ngưỡng mộ bóng đá dự đoán sẽ có một trận giao hữu thanh nhàn cho “các vũ công Samba”.