Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

khó khăn. Xét xử vụ sai phạm đất đai tại An Giang: Lãnh đạo mua nhiều ngày hôm nay nền vì.

Bị cáo Gia có nhà riêng vẫn “tranh thủ” mua 3 nền Bị cáo Chí được mua 4 nền do "có công và cực khổ, khó khăn" Bị cáo Chí khai chỉ làm theo chỉ đạo miệng của Gia, bị cáo không biết rõ các vụ việc chuyển nhượng, tất cả điều do Gia làm

Xét xử vụ sai phạm đất đai tại An Giang: Lãnh đạo mua nhiều nền vì... khó khăn

Tòa chất vấn lập KDC để giải quyết nhà ở cho cán bộ, công chức phường khó khăn về nhà ở nhưng tại sao các bị cáo là lãnh đạo lại giành mua nền thì các bị cáo đáp nhi nhí do cấp dưới thấy bị cáo Gia và Chí "quá cực khổ khó khăn". Bị cáo Gia khai có gặp lãnh đạo Thành ủy TP. Các nền nhà này Gia đã bán hết. Tại tòa Gia khai nhận trước đó đã có nhà ở.

Hội đồng xét xử (HĐXX) đã thẩm vấn các bị cáo liên can đến những sai phạm trong việc thành lập khu dân cư (KDC) của UBND phường Mỹ Quý.

Tuy nhiên, dù đùn đẩy hỗ tương, hai bị cáo điều dìm mỗi người được mua 3 nền, riêng Chí được mua thêm 1 nền là 4 nền. 134 m2 đất nông nghiệp làm các thủ tục chuyển nhượng thành đất ở nhưng các thủ tục chuyển nhượng, san lấp mặt bằng

Xét xử vụ sai phạm đất đai tại An Giang: Lãnh đạo mua nhiều nền vì... khó khăn

Thanh Dũng. Sau đó, Gia truyền đạt lại cho Chí mua trên 11. Điều do Chí làm, Gia không biết. Long Xuyên xin phép miệng xây dựng KDC và được ưng ý. Các bị cáo Phạm Xuân Gia, nguyên bí thơ Đảng ủy phường và Nguyễn Văn Chí, nguyên Chủ tịch UBND phường đùn đẩy bổn phận cho nhau. Chiều nay, tòa tiếp thẩm vấn các bị cáo can hệ.