Thứ Hai, 19 tháng 8, 2013

còn rất nóng Xem phim sex cải thiện đời sống chăn gối?.

Xem phim sex kích thích bằng thị giác, nó kích thích vào hệ tâm thần trung ương, làm cho tế bào thần kinh trung ương sinh sản ra rất nhiều chất giống như endophine, morphin, là những chất gây kích thích hưng phấn và sảng khoái và có tác dụng giảm đau

Xem phim sex cải thiện đời sống chăn gối?

Nghiện xem phim sex cũng được xem là một bệnh lý thần kinh. Đến hiện tại phim sex vẫn tồn tại ở vớ các nền văn hóa khác nhau. (Ảnh chỉ mang tính minh họa) Một người nếu xem phim sex từ những nguồn không chính thống quá nhiều rất dễ trở thành nghiện phim sex.

Người nghiện xem phim sex thường thỏa mãn được nhu cầu của người xem phim, khi xem xong người ta có cảm giác sảng khoái, hưng phấn. Từ thời cổ đại đến thời hiện đại cũng có nhiều ấn phẩm về sex.

Từ những bức phù điêu cổ cũng đã có những hình ảnh minh họa về sex. Thỉnh thoảng những nam giới lớn tuổi chưa có gia đình, chưa có điều kiện quan hệ dục tình nên lấy phim sex là nguồn để thỏa mãn nhu cầu tình dục của mình, rồi sau đó thủ dâm.

Tuy nhiên, nếu chúng ta muốn học hỏi kinh nghiệm, chữa bệnh thì cần có những ấn phẩm nghiêm trang (education sex), những nguồn thông báo chính thống được thiết kế, có giáo trình, có mục đich, chứ không phải là những cuốn phim sex mang tính kích dục.

Hoặc những người có gia đình nhưng nhu cầu đáp ứng của hai vợ chồng không ăn nhập nên người ta tự tìm đến phim sex để thỏa mãn nhu cầu tình dục.

Lý do để nam giới thích xem phim sex thường ngày là ban đầu do tò mò. # Vai trò chèo trống trong “cuộc chiến” nên muốn học hỏi, muốn bắt chước những kinh nghiệm từ phim sex.

Nguyễn Hoài Bắc, trọng điểm Nam học, Bệnh viện Việt Đức san sẻ, rõ ràng cái gì cũng có 2 mặt, phim sex cũng có mặt lợi và mặt hại của nó. Từ đó người xem phim sex lấy nguồn xem phim để thay thế cho người bạn tình của mình. Khi đã nghiện xem phim sex cũng được xem là một bệnh lý thần kinh. Dần dần cảm giác sảng khoái, hưng phấn này sẽ thay thế cảm giác sảng khoái, hưng phấn do nguồn khác mang lại (như quan hệ tình dục thực thụ mang lại).

Một điều nữa khiến chúng ta dễ nghiện phim sex là vì nguồn để lùng phim sex quá dễ dàng. #, Làm ảnh hưởng đến tư tưởng cũng như hành động của người xem. Như vậy, nó phải có một vai trò khăng khăng trong đời sống.

Trong y khoa, phim sex cũng là một liệu pháp tình dục học, liệu pháp tập tành cho những người khuyết thiếu, phim sex cũng có thể vận dụng cho những người phục hồi chức năng sau bệnh lý tim mạch. Do khi xem phim sex giống như sử dụng các chất kích thích khác đều tác động vào bộ não của chúng ta. Chúng ta hoàn toàn không nên xem phim sex từ những nguồn không tin tưởng.

Thùy Minh. Bs. Không phải chợt từ thuở khai thiên lập địa của loài người, từ xa xưa chúng ta đã có những ấn phẩm về sex. Việc nam giới thường muốn thể hiện vai trò chủ động trong quan hệ tình dục, trình diễn. Đó là hậu quả thế tất của quá trình xem phim sex nhiều. Nhưng khi tình trạng này cứ lặp đi lặp lại nhiều lần, tạo thành vệt mòn trên não và lâu dần dẫn đến tình trạng nghiện.

Theo Ths.