Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2013

Anh: Thủ lĩnh hay hay Công đảng bị ném trứng khi gặp cử tri.

/

Anh: Thủ lĩnh Công đảng bị ném trứng khi gặp cử tri

Ông David Cameron, Thủ tướng Anh giờ và là lãnh đạo đảng Bảo thủ, từng bị ném trứng ở Cornwall khi đi vận động trước khi diễn ra cuộc tổng tuyển cử năm 2010. Tôi cũng chắc chắn rằng đây không phải là lần cuối cùng. Ông Ed Miliband vẫn cười khi bị ném trứng. Đây không phải là lần trước hết ông Milliband gặp phải sự cố như thế này.

Nếu bạn đói nghèo, bạn sẽ bị coi là một gánh nặng. Khi có nhịp, Dean Porter ra tay, tuy nhiên chỉ có một quả trứng được ném "trúng đích" và một quả khác ném trúng vào vai một phóng viên tháp tùng. Ngay sau đó, ông Milliband đã cởi áo vest và nối nói chuyện với những đứa ở đây. " "Họ cần phải ngừng việc tây vị đối với các nhà băng. Chính phủ chẳng làm gì và nội các đối lập cũng thế," ông nói.

Tất cả những gì họ quan tâm là các nhà băng. (Nguồn: BBC) Người đàn ông có tên là Dean Porter đã bám theo ông Miliband khi ông đến trò chuyện với những người bán hàng ở khu chợ này.

Tôi luôn tìm cách thức mới để xúc tiếp các cử tri. Trước đó, Phó Thủ tướng John Prescott cũng đã bị một nông dân ném trứng trong chiến dịch tranh cử ở Wales năm 2001.

Huy Hiệp/London (Vietnam+). # Ông ta chút nào cả. Ông Milliband cho biết: "Đây không phải là lần trước nhất điều này xảy ra với tôi. " Trong khi đó, trước khi bị lực lượng an ninh của khu chợ lôi ra chỗ khác, ông Porter cũng kịp phát biểu với các phóng viên rằng: "Tôi không tin tưởng. Thậm chí, ông vẫn vui vẻ chụp ảnh với những người này.

Năm ngoái, ông cũng đã bị một người dân ném trứng vào người khi đang ăn mừng chiến thắng của Công đảng trong các cuộc bầu cử địa phương ở Southampton. Họ chẳng làm gì cả.