Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2013

Đàn ông có làn da càng đẹp càng giỏi trong "chuyện khá là hot ấy".

Sau đó họ cho 32 nữ giới da trắng và 30 đàn bà da màu xem các bức ảnh rồi đề nghị đánh giá chừng độ quyến rũ của từng người đàn ông

Đàn ông có làn da càng đẹp càng giỏi trong

Kết quả cho thấy đàn ông có làn da càng khỏe mạnh thì càng được phụ nữ đánh giá cao.

Ngoài ra, điều này cũng giúp đàn bà tăng cường khả năng thụ thai vì theo các nghiên cứu khoa học, một nữ giới dễ thụ thai hơn, nếu họ đạt được cảm giác cực khoái khoảng 1 phút trước khi hoặc ngay sau khi người đàn ông xuất tinh. Độc giả có thể gửi thư, câu hỏi về tòa soạn theo email: suckhoe@soha.

Vn. Một nghiên cứu mới đây của Stephen và các đồng nghiệp cho thấy, những người đàn ông sở hữu một làn da đẹp rất quyến rũ phụ nữ với lý do làn da là mô tả của sức khỏe và sự cường tráng.

Không chỉ cần có ngoại hình "chuẩn man", mà một người đàn ông có làn da đẹp cũng là một nguyên tố tạo nên sức mạnh bất ngờ trong "cuộc yêu". Chuyên gia của chúng tôi sẽ giúp bạn tháo gỡ những rắc rối ngấm ngầm!. Kết quả cho thấy rằng đàn bà tận hưởng cảm giác cực khoái nhiều hơn và sớm hơn khi làm “chuyện ấy” với những người đàn ông mà họ thấy là đẹp trai, phong thái và thật mạnh mẽ.

Stephen đã thu thập ảnh của 34 nam giới da trắng và 41 đàn ông da đen, dùng một phần mềm máy tính để tăng mức độ nam tính của khuôn mặt. Đàn ông da đẹp thường là người dai sức, sung sức trong công việc thông thường cũng như khi lên giường.