Thứ Hai, 19 tháng 8, 2013

Đừng quên Man Utd mới thêm đang là nhà đương kim vô địch.

"Dĩ nhiên vẫn còn có những khó khăn đang chờ David Moyes giải quyết, nhưng với một bộ khung hiện tại, Man Utd vẫn là ứng cử viên số một cho chức vô địch mùa giải năm nay và họ sẽ lên ngôi mà không có sự chỉ đạo của Sir Alex

Đừng quên Man Utd đang là nhà đương kim vô địch

Họ có sự phối hợp nhuần nhuyễn giữa các cầu thủ trẻ và những cầu thủ đã luống tuổi nhưng có rất nhiều kinh nghiệm tranh đấu. David Moyes sẽ đưa Man Utd lên ngôi ở mùa giải năm nay Tuy nhiên, với một thắng lợi hoành tráng trước Swansea ngay trong ngày mở đầu mùa giải mới, Man Utd đã khiến cho quơ mọi người tưng hửng khi ngờ sức mạnh của họ.

Với việc Sir Alex quyết định nghỉ hưu sau hơn 26 năm dẫn dắt Man Utd, và người được chọn kế nhiệm vị trí của ông là David Moyes - một vị HLV chưa có bất kỳ một thành tích nổi trội nào, giới truyền thông cho rằng mùa giải năm nay Quỷ đỏ sẽ khó lòng bảo vệ thành công chức vô địch Premier League.

Đó là lý do tôi tin họ sẽ nối cai trị Premier League trong mùa giải tới. "Mặc dầu Man Utd không có một quá trình chủan bị đích thực tốt cho mùa giải năm nay, thêm vào đó là một lịch thi đấu rất khó khăn ở giai đoạn đầu mùa bóng, nhưng đừng quên rằng họ đang là nhà đương kim vô địch của nước Anh và bất cứ đội bóng nào xem thường sức mạnh của họ sẽ phải trả một cái giá rất đắt.

Bên cạnh đó, cựu hậu vệ của Man Utd còn nói rằng, Mặc dù David Moyes sẽ gặp không ít khó khăn, nhưng với một khung đội tuồng như hiện tại, đội bóng chủ sân Old Trafford sẽ tiếp thống trị bóng đá Anh ở mùa giải năm nay. Vn. Lý giải cho những tuyên bố của mình, Gary Neville nói rằng, sự phối hợp ráo giữa nhân tố sức trẻ và nguyên tố kinh nghiệm trong đội hình của Man Utd là duyên do để anh đưa ra những dự đoán dó.

" Gary Neville nói trên Daily Mail. "Man Utd có một đội hình mà rất nhiều đội bóng phải mong ước. Theo Neville, Man Utd vẫn sẽ lên ngôi ở mùa giải năm nay bất chấp không có sự chỉ đạo của HLV huyền thoại - Sir Alex.

Thậm chí có một số nhà phê bình ở Anh còn cho rằng, với sự trở lại của Mourinho ở Chelsea và sự tiêu xài mạnh mẽ trên thị trường chuyển nhượng của Man City, thì Man Utd sẽ chỉ đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng khi mùa giải năm nay chấm dứt.

" Neville chốt lại  Hữu Linh - bongda24h. Theo Gary Neville - một cựu cầu thủ của Quỷ đỏ, thì đó là lời cảnh báo cho bất kỳ đội bóng nào xem thường sức mạnh của nhà đương kim quán quân nước Anh. " Neville cho biết thêm.