Thứ Tư, 14 tháng 8, 2013

ĐT Đức 3 - 3 Paraguay: Nỗi hay hay lo hàng phòng ngự.

Sau khi nhận được bóng từ đường chuyền của đồng đội, từ trong vòng cấm địa Bender đã có một cú volley thấp mạnh mẽ đưa bóng đi vào góc xa để giúp đoàn quân của HLV Joachim Low có trận hòa nặng nhọc

ĐT Đức 3 - 3 Paraguay: Nỗi lo hàng phòng ngự

Sau bàn thắng này, các cầu thủ Đức tiếp kiến dâng cao thế trận tiến công.

Mats Hummels đã mắc sai trái trong tình huống này và bóng đến chân của Nunez, cầu thủ người Nam Mỹ đã không cho thủ môn Manuel Neuer thời cơ để cản phá khi tung ra cú dứt điểm mạnh đưa bóng đi vào góc cao. ĐT Đức có trận hòa nhọc nhằn Sau khi nhận bàn thua thứ 3, ĐT Đức vẫn tiếp thi đấu đầy thế và Lars Bender đã ghi bàn thắng thăng bằng tỷ số 3-3 cho đội chủ nhà 15 phút trước khi trận đấu chấm dứt.

Không nản lòng khi để thủng lưới hai bàn thua liên tục, ĐT Đức đã có câu đáp của mình với bàn thắng rút ngắn tỷ số trận đấu xuống còn 1-2 ở phút 18 khi Gundogan có cú dứt điểm thấp từ ngoài vòng cấm địa.

ĐT Đức sau đó đã có bàn thắng cân bằng tỷ số 2-2 nhờ pha lập công của Muller ở phút 31. Sau trận đấu này, chắc chắn HLV Joachim Low sẽ còn rất nhiều việc phải làm với hàng phòng ngự của mình nếu ĐT Đức muốn trở nên một đối thủ nặng ký tại World Cup 2014.

Một sai lầm sau đó của Sami Khedira đã tạo dịp cho Pittoni tung ra cú volley của mình đưa bóng ỉa tầm với của thủ thành Neuer để nâng tỷ số trận đấu lên thành 2-0 cho Paraguay. Trong trận đấu tối qua, ĐT Đức chủ động đẩy cao đội hình tiến công ngay từ đầu, nhưng những sai trái ở hàng phòng thủ đã khiến ĐT Đức phải trả giá đắt khi Paraguay có được bàn thắng mở tỷ số ngay phút thứ 10.

Trong hiệp hai cả ĐT Đức và Paraguay đều có sự thay đổi người và những sự thay thế của ĐT Đức đã giúp họ đạt được mục tiêu của mình khi có được bàn thắng thăng bằng tỷ số 3-3 ở phút 75. Trong khi đó với trận hòa này, Paraguay có động lực rất lớn để bước vào trận đấu vòng loại World Cup 2014 sẽ diễn ra vào đầu tháng tới.

Vn). Phạm Kiên (thethaovietnam. Tuy nhiên, trước khi hiệp một kết thúc, Miguel Angel Samudio ghi tên mình lên bảng điện tử để giúp Paraguay vươn lên dẫn trước 3-2 trước khi hiệp một kết thúc. Khi hiệp một bước vào những giây cuối cùng, một lần nữa ĐT Đức để cho Paraguay vươn lên dẫn trước, Samudio có cú dứt điểm đưa bóng vào góc xa sau đường căng ngang của Roque Santa Cruz.

Paraguay đã sớm có được 2 bàn thắng vươn lên dẫn trước chỉ sau 13 phút nhờ các pha lập công của Jose Nunez và Wilson Pittoni, nhưng đội tuyển Đức đã thi đấu rất núm khi tuần tự Ilkay Gundogan và Thomas Muller ghi tên mình lên bảng tỷ số trận đấu giúp xe tăng Đức đưa trận đấu trở về vạch khởi hành sau 31 phút thi đấu đầu tiên.