Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2013

Siêu mẫu Thanh Hằng lên tiếng về người đàn ông bí đáng tin cậy hiểm của mình.

My

Siêu mẫu Thanh Hằng lên tiếng về người đàn ông bí mật của mình

Dù vậy, Thanh Hằng vẫn úp mở. Thông báo cho rằng người yêu của cô là một nhà buôn thành đạt và là người luôn tháp tùng đón đưa cô ở nhiều sự kiện. Thanh Hằng gần như rất kín kẽ trong việc san sớt chuyện tình cảm riêng của mình. Với những kinh nghiệm làm người mẫu nhiều năm, Thanh Hằng hy vọng sẽ góp phần mang đến cho showbiz Việt Nam những người mẫu chuyên nghiệp nhất.

H. Lỳ để chịu được cái điên của tôi và tình cảm để tôi luôn được ấm áp”. Chàng trai được cho là nhân tình của Thanh Hằng  Có một thời kì, mọi người đồn thổi chuyện tình cảm với đạo diễn Quang Dũng nhưng siêu mẫu Thanh Hằng không thừa nhận cũng không phủ nhận.

“Từ trước đến giờ tôi không muốn nói về chuyện tình cảm của mình, tôi không có nhiều bạn bè, chỉ chơi thân thiết với một số người và hồ hết đều là đàn ông con trai, có lẽ nào người đàn ông nào đi cạnh tôi cũng đều là bồ”–   Thanh Hằng san sớt với báo chí khi hỏi về người đàn ông này.

Thanh Hằng san sớt về bạn trai:  “Rất tình cảm và lỳ. Dù rằng chân dài hàng đầu làng thời trang Việt từ chối nói về Thông tin đang hẹn hò đại gia, tuy nhiên Thanh Hằng vẫn cho biết đang hạnh phúc với người đàn ông yêu thật lòng khiến cô hết sức hạnh phúc.

Hiện Thanh Hằng đang rất bận trong vai trò là một thành viên giám khảo của cuộc thi VietNam’s Next Top Model. Mới đây nhất, những hình ảnh được cho là nhân tình bí hiểm của cô đã xuất hiện trên mạng.