Thứ Hai, 19 tháng 8, 2013

Google đã liên tục quyết định hủy bỏ dự án lưu trữ báo chí.

/. Google. Trong thời gian hoạt động, Google News Archives đã số hóa nội dung của tờ London Advertiser hồi năm 1895, L'Ami du Lecteur, và Milwaukee Sentinel trong thời đoạn từ năm 1910-1995. " Trong email gửi tới các đối tác báo chí, Google tiết lậu căn do dẫn tới quyết định trên là để họ tập hợp vào những dự án mới có nhiều lợi ích cho nền công nghiệp, như nền tảng Google One Pass cho phép các nhà xuất bản được bán nội dung và kinh doanh thuê bao trực tiếp từ trang của họ.

Phát ngôn viên của Google cho biết: "Chúng tôi đã làm việc rất chặt chịa với các đối tác báo chí trong dự án của mình, để tạo ra dịch vụ Google News Archives nhằm cung cấp những nội dung báo trong dĩ vãng cho mọi người tham khảo và phục vụ các hoạt động từng trực tuyến.

" "Hiện người dùng vẫn có thể tiếp chuyện độ các nội dung báo chí đã được số hóa tại địa chỉ http://news. "Gã khổng lồ khoảng" từng hy vọng có thể tạo ra một thư viện số đồ sộ từ các bài báo in, tuy nhiên tới thời điểm này, họ đã thông tin rằng quá trình xử lý dữ liệu sẽ bị dừng hoàn toàn.

Com/archivesearch, tuy nhiên chúng tôi sẽ không phát triển thêm bất kỳ tính năng nào nữa cho Google News Archives, và cũng dừng việc bổ sung thêm dữ liệu vào kho nội dung này. Văn Hưng (Vietnam+).