Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2013

Chiêu trò giúp bạn liên tiếp cùng đọc lại đạt cực khoái.

Khi mà nàng nằm bên trên, còn có thể làm cho “cậu nhỏ” được gắn chặt vào phần bụng, sau đó ngồi lên phía trên của “cậu nhỏ”, lợi dụng việc cửa mình di chuyển qua lại và kích thích “cậu nhỏ”, tạo cho đàn ông cảm giác như đang được quan hệ “bằng miệng”

Chiêu trò giúp bạn liên tục đạt cực khoái

Bạn đọc có thể gửi thư, câu hỏi về tòa soạn theo email: suckhoe@soha. Nếu chàng ở lên trên, nàng hãy dùng hai chân của mình quặp lấy lưng chàng, như thế có thể làm cho âm đạo thu hẹp lại và làm chàng cảm thấy “cậu nhỏ” của mình to hơn, dài hơn. Chuyên gia của chúng tôi sẽ giúp bạn tháo gỡ những rối rắm thầm!. Bởi thế không phải lo âu về việc liên tục đạt cực khoái.

Dưới mông người đàn bà là một chiếc gối đệm, như thế có thể tạo ra một góc nghiêng 26 độ với xương chậu, rất có lợi cho việc “lên đỉnh”.

Nếu nàng nằm sấp xuống, chàng cũng nằm sấp lên trên theo tư thế đó, hai chân để ra bên ngoài hai chân nàng, nàng kẹp chặt lấy “cậu nhỏ”, như vậy sẽ làm tăng sự kích thích giữa hai người. Nếu nàng ngồi lên trên chàng, dùng hai chân kẹp chặt lấy hai bên hông chàng, nàng hơi nghiêng về phía sau giống như khi đang “cưỡi ngựa” phi thật nhanh, như thế sẽ làm phía ngoài của âm đạo được kích thích một cách mới lạ.

Khi nam giới cho “cậu nhỏ” thâm nhập không được quá sâu, vì 1/3 phía ngoài âm đạo là phần mẫn cảm nhất, khi đưa vào không cần đưa quá sâu, chỉ cẩn cho đến bao qui đầu là đủ, điều này đối với 2 người cùng có lợi. Khi quan hệ nằm nghiêng cần chú ý song song phối hợp kích thích âm vật cùng lúc, phải anh ấy dùng chân đưa qua lại hay quấn quýt vuốt ve âm vật, sẽ thu được một kết quả đáng sửng sốt.

Lúc này thân người đàn ông tiếp xúc với âm vật ở chừng độ lớn nhất. Nếu nàng quỳ trước người đàn ông, người phải hơi cong về phía trước, khi đàn ông đưa “cậu nhỏ” của mình vào, âm đạo sẽ được kéo dài, kích thích mạnh mẽ và cơ thể của đàn bà cũng có thể trượt hỗ tương một cách tự do, ngực cũng có thể được hưởng sự kích thích với nệm.

Vn. Hoặc khi nàng nằm lên trên, không chỉ là các thao tác trên tìm kiếm dưới thường ngày mà chuyển thế sang hình giống “số 8”, như thế có tác dụng kích thích mạnh mẽ với nam giới, tránh được khả năng xuất tinh sớm.