Thứ Năm, 1 tháng 8, 2013

Chia sẻ 'Ông trùm truyền thông' Simon Cowell sẽ lên chức bố ở tuổi 54

Simon Cowell và Lauren Silverman đang mong đợi em bé đầu lòng.

Nguồn tin tiết lộ trên tờUs, bạn gái mới của Simon Cowell đang mang thai khoảng 10 tuần. Em bé đầu lòng của Simon và người đẹp Mỹ Lauren Silverman sẽ chào đời vào tháng 2 năm tới. Đại diện của hai người chưa lên tiếng công nhận nhưng bạn bè và người thân đã tiết lậu tin mừng trên mạng từng lớp. Nam diễn viên David Walliams, đồng nghiệp của Simon tạiGot Talent, viết trên Twitter: "Ồ vâng, Siomn Cowell đang có em bé với một quý cô". Mẹ của Simon cũng chia sẻ: "Thật ráo trọi! Simon sẽ là một người cha tốt".

Bạn gái Simon vốn là vợ bạn thân của anh, nhà đầu tư bất động sản Andrew Silverman. Họ đã ly thân sau 10 năm chung sống nhưng chưa chính thức ly hôn. Khi Simon tới New York để làm giám khảo X Factor Mỹ đầu năm nay, Lauren Silverman thẳng tắp đến thăm anh và tình cảm của hai người bắt đầu nảy nở từ đó. Vào tháng 3, người đẹp 36 tuổi được trông thấy tình tứ với Simon trên du thuyền của anh ở biển Caribbe.

Simon Cowell đi nghỉ với Lauren Silverman đầu năm nay.

Simon Cowell từng nói rằng anh không muốn vướng bận con mọn vì chúng có thể quấy quả anh. Tuy nhiên cách đây 4 tháng, ông trùm của các show truyền hình thực tế ăn khách lại bộc bạch mong muốn có con. Simon tâm tình: "Tôi rất thích trẻ nít. Tôi không chắc mình có thể là một ông bố tốt khoảng 6 tháng đầu nhưng tôi thích trở thành bố. Vững chắc là tôi sẽ có con, con ruột chứ không phải con nuôi". Simon cũng tỏ tường, anh thích có một cô con gái hơncon trai.

Hoài Vũ