Thứ Bảy, 17 tháng 8, 2013

Bi hài quanh những vụ trộm thiết bị game liên tục.

Camera tại đây ghi lại hình ảnh hai nghi phạm dùng dao mở các hộp bán máy chơi game, lấy ra 10 tay cầm Xbox 360 và cho vào túi rồi trốn thoát

Bi hài quanh những vụ trộm thiết bị game

Một vụ nổ súng đã diễn ra, người phụ nữ bị bắt làm con tin không bị thương, nghi phạm trúng đạn còn một trong hai viên cảnh sát bị thương nhẹ bởi mảnh thủy tinh. Camera ghi lại hình ảnh hai tên cướp tay cầm. Mua nhầm máy Xbox của tù túng   Hôm 5/7 vừa qua, một người đàn bà đã gọi điện báo cho đường dây nóng của cảnh sát về việc đã mua một máy Xbox từ một người đàn ông lạ mặt qua Facebook.

Và cuối cùng, ngày 2/7, tiếp tục một vụ trộm với xe đạp vàng được thực hành. Trước khi đi, kẻ lạ mặt cũng lấy thêm một máy chơi game console kèm theo. Sau khi buông và thẩm vấn, 3 tội danh đã được lập cho người đàn ông thích trộm thiết bị chơi game này.

Hình ảnh cuối cùng được phản chiếu lại là một người đàn ông đi trên chiếc xe đạp màu vàng. Rất khó để xác minh lại tính danh và địa chỉ người đàn ông lạ, cảnh sát đã nói chuyện và giảng giải cho người nữ giới về các biện pháp đề phòng an toàn khi mua hàng qua mạng.

Ngay thức thì, căn nhà có lệnh nhà lao và các thiết bị điều chỉnh độ ẩm, phân bón để trồng cần sa, ống thử, các gói cần sa tản mác cùng nửa bánh cần sa nguyên vẹn đã bị phát hiện.

Sau khi coi xét xung quanh, cảnh sát đã bất thần phát hiện ra và dấu vết cần sa rơi vãi. Khi các điều tra tới nơi, Umbach cho biết ông đã bị trộm mất một máy chơi game Xbox 360 và vài chiếc đồng hồ đắt tiền. Tay súng lạ mặt đã bắt một nhân viên trong cửa hàng làm con tin và buộc cô phải lái xe đưa hắn trốn đi. Viên chức tại cửa hàng đã phát hiện ra camera nhưng không dám đối đầu vì hai kẻ tù nhân mang theo dao

Bi hài quanh những vụ trộm thiết bị game

Đình Vũ. Tài sản bị trộm cắp là một máy tính xách tay HP Pavilion. Những tên cướp tay cầm máy chơi game  Lực lượng cảnh sát ở Santa Fe, New Mexico, Mỹ đang tìm hai người đàn ông đã đánh cắp 10 tay cầm chơi game Xbox 360 ở một cửa hàng hôm chủ nhật cuối tháng 6 vừa qua.

Khi tội phạm cũng báo cảnh sát  Theo văn phòng cảnh sát Coweta County, Mỹ, hôm 2/7 vừa qua, một người đàn ông 38 tuổi tên gọi Christopher James Umbach đã liên lạc với cảnh sát để thưa một vụ trộm tại nhà.

Sau đó vài ngày, một đội tày đã đi ngang qua nhà Crates và nhìn thấy chiếc xe đạp vàng trước cửa căn hộ. Tuy nhiên, chiếc máy chơi game đã bị mất dây nguồn và bộ điều khiển, ngoài ra tất cả thiết bị còn ám mùi cần sa nặc. Cho đến ngày nay, không ai biết vì sao hai người đàn ông chỉ lấy tay cầm điều khiển.

Hiện trường vụ cướp cửa hàng GameStop. Tên trộm console với chiếc xe đạp vàng  Jerry Arthur Crates, đến từ Nokomis, Florida, Mỹ đã bị cảnh sát bắt giữ với 3 tội danh ăn cắp. Ngày 9/6, ông đã mua một giỏ hàng với thiết bị chơi game Xbox 360 phiên bản Halo với trị giá 400 USD, tuy nhiên đã ra khỏi đó mà chưa hoàn tất việc thanh toán.

Một vụ cướp cửa hàng GameStop đã kết thúc trong bệnh viện  Vào khoảng 6 giờ chiều ngày 2/7, một người đàn ông với khẩu súng lục bán tự động cỡ nòng 0,45 bước vào một cửa hàng GameStop và thực hiện hành vi cướp. Ngày 16/6, một cửa hàng PlayStation 3 bị kẻ trộm ghé thăm, viên chức cửa hàng đã phát hiện và chặn đứng hành vi phạm tội nhưng không bắt giữ được kẻ trộm, một người đàn ông đi xe đạp vàng.

Tuy nhiên, hai nhân viên cảnh sát đi tuần gần đó đã được báo động và truy đuổi.