Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Tận hưởng nội thất quảng châu

Tự chế đồng hồ sắc màu trang trí nhà tươi tắn

Bạn chọn một bố cục yêu thích cho đồng hồ bộ ba của mình, có thể là xếp thẳng hàng dọc, hàng ngang, xếp so le hay theo một bố cục sáng tạo của riêng bạn.

Tự chế đồng hồ sắc màu trang trí nhà tươi tắn

Móc   nhà sàn hiện đại   treo đa năng lưới mắt cáo giúp lưu trữ được  thiet ke biet thu nha vuon 2 tang  nhiều món đồ nhà bếp.

Dùng móc treo là một gợi ý lý tưởng để lưu trữ trong bếp chật.

4 mẹo

Chiếc máy bán hàng với nhiều vật dụng văn phòng như bàn phím, dây cáp, ổ USB… viên chức có thể lấy miễn phí bằng cách quẹt thẻ.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Văn

Phòng ngủ siêu sang của nữ ca sĩ

Một góc khác của nhà bếp

Phòng  biet thu mini  giải trí cao cấp.

Phòng Facebook ở New York có đường kết nối video trực tiếp với hội sở chính ở California. Có cảm giác như viên chức ở hai nơi đang làm việc cùng một chỗ.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Ban   nhà trệt hiện đại   đầu, ông chủ của khu vườn đã đi từ Owen Sound (thị thành miền nam Canada) đến bờ Tây để khẩn hoang mỏ đá vôi và xây dựng nhà máy xi măng. Về sau, vợ chồng ông bắt đầu thiết kế vào kiến lập các khu vườn nho nhỏ quanh nhà để tiêu khiển.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

Biên   nhà gỗ hiện đại   dịch từ Interiorholic

Bạn có thắc mắc gì về nhà cửa, nội thất cần các kiến trúc sư tham mưu? Hãy gửi email về địa chỉ giadinh@ . Chúng tôi sẽ chuyển những thắc mắc của bạn tới các kiến trúc sư để trả lời cho bạn!

10  biệt thự mini đẹp  sếp công nghệ sở hữu nhà riêng đắt nhất

5. Chà giấy ráp lên bức tường

Công đoạn này khá vất vả, nhưng nó sẽ giúp bạn có một bức tường đẹp và bền màu. Vài giờ sau khi làm “mịn” bức tường (thường từ 2 – 4 giờ), hãy dùng giấy ráp để chà lên tường. Bức tường được chà giấy ráp sẽ giúp lớp sơn mịn và bền màu.

6. Lau sạch bức tường

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Đây là một   nhà vệ sinh hiện đại   căn hộ có diện tích bề mặt làng nhàng, khoảng 45m 2 . Diện tích dùng chỉ trên một mặt bằng là khá nhỏ. Tuy nhiên, nhờ vào thiết kế nội thất mà căn hộ trông khoáng đãng và rộng rãi hơn. Không chỉ có vậy, phong cách trang hoàng của căn hộ cũng rất cá tính. Căn hộ này là một ví dụ điển hình về cách tối ưu hóa không gian nhỏ đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của con người.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2