Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Đức Trí - Phạm Thu Hà sánh đôi trên phương pháp con đường âm nhạc.

Nhưng dù là bạn thân

Đức Trí - Phạm Thu Hà sánh đôi trên con đường âm nhạc

Phạm Thu Hà vừa giành giải Cống hiến ở hạng mục Album của năm cho “Classic meets Chillout” Được nhiều ca sĩ đánh giá cao trong âm nhạc. Thậm chí ngay trước giờ bay ra Hà Nội cũng còn tranh thủ đưa con đi học. # Nhạc thính phòng thì trong album tiếp theo. Đức Trí hài hước cho hay anh muốn mượn câu nói của một người nức danh.

Đáp băn khoăn rằng “một nửa” còn lại liệu có ghen với quá cố của mình. Nhạc sĩ Đức Trí: Mọi mối quan hệ đều bắt đầu từ chữ “duyên” đáp lý do chọn lựa Phạm Thu Hà. Nhạc sĩ Võ Thiện Thanh sử dụng nhạc điện tử hiện đại để trình diễn. Đã giới thiệu với tôi giọng ca này. Nếu ai đó giới thiệu một giọng hát nào đấy có thể tôi không để tâm. Nếu ở Classic meets chillout. Và cùng khai khẩn nét đẹp của âm nhạc cổ điển ở Hà Phạm.

“Nhạc sĩ Võ Thiện Thanh. Trong single Khi màu nắng của Hà Phạm. Thanh Thảo. Những người đẹp này luôn dành cho anh những tình cảm trân trọng

Đức Trí - Phạm Thu Hà sánh đôi trên con đường âm nhạc

Và dù chia tay. Cũng là người đưa Hà Phạm đến với công chúng qua Classic meets chillout. Đức Trí đã soạn các bản hòa âm semi classic và khai hoang nét đẹp của dàn dây trong dàn nhạc thính phòng. “Nếu quá khứ đẹp thì không nên chối từ nó và có lẽ hiểu như vậy nên tôi không bao giờ bị phiền toái về chuyện tình cảm trong quá vãng. Đức Trí cũng là nhân tình một thời của nhiều dung nhan trong làng nhạc Việt như Hồ Ngọc Hà.

Sử dụng âm nhạc thính phòng để biểu thị các tác phẩm âm nhạc mới. Đức Trí lại làm trái lại. Võ Thiện Thanh và Đức Trí lại lựa chọn hai con đường khác nhau. Anh cũng san sẻ mình luôn thăng bằng giữa công việc và đời sống gia đình. Nhưng Võ Thiện Thanh thì khác” - tác giả Và em đã yêu cho hay. Nhạc sĩ Đức Trí cho hay mọi mối quan hệ đều bắt đầu từ chữ “duyên” và sự kết hợp Đức Trí - Hà Phạm cũng vậy.

Bạn rất thân với tôi. Tôi may mắn có một người vợ thông cảm cho công việc của tôi” - Đức Trí tâm tư.

Đại ý chúng ta có thể thay đổi tương lai chứ không thể nào đổi thay được kí vãng.