Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Thí sinh Idol có tận hưởng thêm thời cơ nhận vé vàng từ đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.

Số lượng vé vàng được trao sẽ tùy thuộc vào giọng hát thật của thí sinh khi giám khảo đến tận nơi và nghe thử giọng trực tiếp

Thí sinh Idol có thêm cơ hội nhận vé vàng từ đạo diễn Nguyễn Quang Dũng

Facebook. Dung. Những thí sinh được chọn hầu hết đều có chất giọng tốt và ăn nhập với tinh thần cũng như tiêu chí của cuộc thi.

Com/nguyen. Trước khi được tiết lậu trong những tập trước tiên được phát sóng của chương trình vào trung tuần tháng 12/2013.

Những tấm vé quý được trao bên ngoài phòng thử giọng chính thức sẽ là một ẩn số khôn xiết thích của mùa giải năm nay. Thông tin này đã mở thêm cánh cửa hy vọng cho rất nhiều các bạn trẻ ham ca hát được bước vào tranh tài và thực hành ước mơ trở thành Thần tượng Âm nhạc – Vietnam Idol 2013.

Q. Quờ thí sinh nhận được vé vàng sẽ giao hội tại TPHCM để bắt đầu tập tành và chuẩn bị bước vào vòng rạp hát được diễn ra trong vài tuần tới. Nam). Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng Như vậy. Trung. Phương thức tuyển sinh “bên ngoài phòng thi” năm nay của Thần tượng Âm nhạc – Vietnam Idol 2013 không chỉ mang đến cơ hội ráo trọi cho những thí sinh bỏ lỡ việc tham gia vòng thử giọng tại các tỉnh/thành chương trình đã đi qua.

Vượt qua vòng thử giọng. 5) của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đã nhận được phản hồi rất tích cực từ cộng đồng mạng với hàng trăm video clip của các ứng viên trên khắp mọi miền giang sơn gửi link về dự thi.

Nam (32 vé vàng cho miền Bắc và 32 vé vàng cho miền Trung. Mà còn tăng tính tương tác và tạo sự gần gụi giữa Ban giám khảo với đông đảo thí sinh dự sân chơi âm nhạc uy tín và đầy sức hút này. Theo tiết lậu của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. AN NHƯ. Cùng với 64 vé vàng đã được trao cho 64 thí sinh xuất sắc nhất của 3 miền Bắc. Thông tin tuyển sinh trên facebook cá nhân (https://www.

Tuy nhiên. Sau gần một tháng công bố.