Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Chí Dũng lấn cá biệt sân âm nhạc.

Album Cưới vợ miệt vườn gồm những ca khúc mang âm hưởng dân ca yên ả như: Cưới vợ miệt vườn

Chí Dũng lấn sân âm nhạc

Chuyến đò tình (nhạc sỹ Yên Lam). Được biết đến qua vai chính Hai Thức trong bộ phim Khát vọng đồng quê của đạo diễn Phan Hoàng (Huy chương bạc Liên hoan Phim truyền hình toàn quốc năm 2009).

Lời nguyền Saphire (Tuấn Khanh). Phận nghèo tình mồ côi (Hàn Châu). Chí Dũng cũng ra mắt MV với “diễn viên” chính là bạn diễn của anh trong bộ phim đạt giải khuyến khích Cánh diều vàng - Chuyện làng bè : Hoài An và Xuân Văn. Sau khi phát hành album.

Sau khi trình diễn. Ngoại giả. Sông nước quê tôi (Hồng Xương Long).

Chí Dũng còn gánh vác vai trò MC trên kênh truyền hình Today TV. Anh mới trở về Việt Nam hoạt động nghệ thuật từ 2008) nên càng muốn biểu hiện.

# Thành công ca khúc trong phim Chuyện làng bè. Ba chuyến đò ngang (Sơn Hạ)… Chí Dũng tâm can lý do anh chọn dòng nhạc này để thí nghiệm trước tiên vì anh vốn từ nhỏ đã rất yêu thích dân ca. Lại xa quê hương đã lâu (Chí Dũng có thời kì dài sống tại Mỹ.

HÀ ĐINH. Chí Dũng trở thành khuân mặt quen thuộc với khán giả qua Chuyện làng bè (kĩ sư Mạnh Thắng). Những bông hồng xanh (đay nghiến Trung…). Về quê cưới vợ (Hai Bình). Những phản hồi hăng hái đã giúp Chí Dũng có thêm động lực để tự tin khoe giọng hát của mình đến khán giả.