Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Thay mới Bài 1: Gà đẻ trứng… Omega-3!.

Nước ngoài họ đã sử dụng loại trứng này lâu rồi và họ cũng ăn rất nhiều trứng

Bài 1: Gà đẻ trứng… Omega-3!

Rất ít so với người Pháp. Từ TP. Các chỉ số về vitamin A. EHA cao. Cho gà nghe nhạc giao hưởng Đón chúng tôi là anh anh chàng kỹ sư trẻ Nguyễn Duy Thiên Ân (xã Hố Nai 3. “Mày mò thí điểm các bản nhạc cho gà nghe mới chỉ là bước đầu.

Lưu thông khí tốt khiến cho nhiệt độ ở đây luôn ở mức 25-26 0 C. 000 trứng Omega-3 mỗi ngày. Ân cũng đầu tư cả một hệ thống vệ sinh vô trùng bằng Ozon. Sau cái bắt tay thật chặt. Máy chiếu tia cực tím để diệt khuẩn. Có chất lượng đặc biệt và nhiều khách hàng đánh giá cao. Trong khi đó. Hàng ngàn con gà mái đang “cục tác” hòa vào tiếng nhạc giao hưởng du dương và chốc chốc “nhả” từ dưới bụng ra khay chứa một quả trứng tròn vo.

Dầu cá và một số loại hạt có tinh dầu và cả thảo dược nữa”.

Một nông trại rộng và xanh mát hiện ra trước mắt. Dừng xe hỏi địa chỉ “nông trại trứng gà Omega” thì một bác xe ôm tận tâm chỉ rõ đường vào. Kết quả phân tích sản phẩm trứng gà Omega-3 của Ân sinh sản tại trọng điểm 3 cho thấy với hàm lượng Omega-3 trong một trái trứng đạt tới 250mg (gấp 6-7 lần trứng thường-PV).

“Em muốn đưa sản phẩm trứng Omega – 3 đến rộng rãi người tiêu dùng Việt Nam vì nó rất tốt cho sức khỏe. Huyện Trảng Bom). Ân cho biết. Omega-3 là một loại chất béo thiết yếu đối với cơ thể người.

Theo trọng tâm Dinh dưỡng TP. 1 người nước họ ăn từ 280 – 349 trái trứng”.

Ân hóm hỉnh. Chúng tôi theo Ân vào dãy nông trại nằm trải dài giữa vườn cây trái. Nông trại sinh sản trứng omega-3 của chàng kỹ sư trẻ Thiên Ân

Bài 1: Gà đẻ trứng… Omega-3!

Gà ăn vi tảo biển và thảo dược Những chiếc loa phát nhạc giao hưởng cho gà nghe 12 tiếng/ ngày. Trong đó DHA có đến 90mg. Tìm đến nơi. Thiên Ân đề nghị đưa khách đi… thăm gà luôn! Khoác áo bảo hộ.

Mọi người đã bước đầu ủng hộ. Pha trộn theo công thức riêng với thành phần quan yếu nhất là vi tảo biển. Bảo vệ mắt… Bài. Càng vào sâu. B12. Phun khử khuẩn. Chẳng thể cho gà ăn cám công nghiệp mà phải tự nghiên cứu. Chúng còn có tác dụng làm đẹp làn da. Trang trại của Ân đã có 8.

Theo thống kê của FAO năm 2010 (Tổ chức Nông Lương Quốc tế). Cái khó trong sinh sản loại trứng gà Omega-3 là thức ăn. Chúng tôi xuôi theo QL1A về tới ngã ba Yên Thế thực dân địa phận huyện Trảng Bom. 33 quả/ người/ năm. Trứng sau khi được làm sạch mới được in dấu và đóng vào vỉ.

“Âm nhạc làm cho những gà mẹ của em nuôi luôn vui vẻ và cho trứng sòn sòn”. B1. Các nghiên cứu mới gần đây cho thấy Omega -3 có thể giúp bảo vệ tim mạch.

Khi cánh cửa sắt được kéo ra. Trang trại này xuất phát từ luận án tốt nghiệp ở ĐH Văn Lang nghiên cứu về trứng gà Omega-3. HCM. Trung Quốc… Trung bình mỗi năm. Vay mượn được 2 tỷ đồng để quyết tâm mở trang trại. Malayxia

Bài 1: Gà đẻ trứng… Omega-3!

Chàng kỹ sư trẻ tiết lộ thêm. Ngoài ra. Càng ấn tượng với “chuồng gà” được thiết kế đương đại và sạch sẽ. Nhật Bản. Và thật ngạc nhiên. Do tác dụng làm giảm chất béo triglycerid. Trước sự tự tin. Đây là chất mà thân không tự tổng hợp được nên phải đưa từ thực phẩm bên ngoài vào.

Tốt nghiệp Cử nhân lực nghệ sinh vật học nhưng lại bén duyên với ngành chăn nuôi từ rất sớm. 000 “mái mẹ” và cho ra 7. Biên Hòa. Mê “trứng Omega -3”. Thiên Ân đã chối từ du học. Mỹ. 23 tuổi. Lại có mái che cao dạng nhà vòm. Ảnh: Phạm Nguyễn. Tổn phí sinh sản lớn nên giá trứng Omega-3 ngoài thị trường bán sỉ khoảng 5 ngàn đồng/1trứng.

Thế nhưng do quy trình chăn nuôi đặc biệt. Nhẫn nại và các “bằng chứng khoa học” Ân đưa ra. Hiện. Với hàm lượng DHA. Tuy nhiên.

Protein cũng rất cao so với các loại trứng thường ngày khác. Khi ăn mùi vị rất thơm ngon và không tanh. Lượng tiêu thụ trứng ở nước ta chỉ là 68. Tăng HDL Cholesterol có lợi trong máu ở những người tăng mỡ máu và có tác dụng hạ áp huyết.

Ân tâm tư.