Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Công năng nội thất đẹp

Hãy gửi thông báo, bài viết và hình ảnh bạn có cho chuyên mục Giải trí của Đẹp Online tại đây . Bài viết được đăng sẽ nhận nhuận bút theo quy chế của Tòa soạn. Trân trọng!

4 mẹo "phù phép" bếp chật thành rộng thênh thang

4 mẹo

Soi "sát sạt" nhà 3 MC nữ tài sắc

Soi

1.   nhà lãnh đạo hiện đại   Nhà nhỏ xinh xinh của MC Thùy Linh

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Hoa tươi được sử dụng rộng rãi trong thiết kế nội thất, bởi vậy, sử dụng những bông hoa màu xanh bạn có thể kết hợp được nét cổ điển vào hiện đại. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng chúng để mang tới cho một không gian sự thanh nhã, sang trọng trong khi đó vẫn diễn tả được chủ đề nhất quán.

Đồng hành cùng chuyên  thiet ke biet thu co ho boi  mục: KOHLER – Thiết bị phòng tắm và bếp hàng đầu từ Mỹ.

Khám phá thủ đô sinh thái của Đức

Người   mái nhà hiện đại   dân nơi đây trồng rất nhiều cây xanh xung quanh khu vực sinh sống. Hồ hết các ngôi nhà đều trồng hoa trang trí ở bên ngoài.

Xe đạp là dụng cụ đi lại cốt và rất được người dân ở đây yêu thích.

3. Sử  thiet ke biet thu nha vuon 2 tang  dụng không gian tường

Một giải pháp khá đơn giản dành cho bếp chật là dùng không gian tường. Bạn có thể sử dụng các loại kệ bếp, tủ đựng để tăng khả năng lưu trữ đồ đạc cho bếp. Hãy lưu ý là các dạng kệ mở đơn giản sẽ khiến căn bếp bớt nặng nề hơn các loại tủ dạng hộp.

4 mẹo

Hoa tươi giúp căn nhà sống động và tươi sáng hơn.

Cùng tham khảo cách khiến phòng tắm quyến rũ hơn nhờ màu sắc

Chọn không gian sang cho đám cưới

3.   nhà biệt thự hiện đại   Làm mới cầu thang nhà bạn bằng cách dán những lớp giấy dán tường lên như thế này. Mỗi góc nhà của bạn đều nghệ thuật hơn khi tận dụng giấy dán tường như thế này.

4.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Keukenhof  thiet ke nha biet thu 2 tang  trong tiếng Hà Lan nghĩa là "vườn nhà bếp". Khu vườn này còn được gọi là Vườn châu Âu nằm ở thị trấn Lisse, phía nam thủ đô Amsterdam, Hà Lan. Khu vườn này là "ngôi nhà xanh" của hơn 7 triệu bông Tulip, thủy tiên vàng và lan dạ hương khoe sắc.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

  nhà lãnh đạo hiện đại   Nếu khéo tay hơn, bạn còn có thể "bọc" nguyên chiếc tủ lạnh trong giấy dán tường, bảo đảm không đụng hàng.

5. Góc phòng treo áo xống hay tủ áo xống sẽ thêm màu sắc và cảm hứng nếu bạn dán vào đó một lớp giấy dán tường với tông màu, họa tiết mà bạn yêu thích.

Để sơn một bức tường, bạn chạm vào biểu trưng con lăn sơn rồi chờ bảng màu hiện ra đầy đủ, tìm chọn màu sơn hạp, rồi dùng tay kéo sơn lên một bức tường. Quá trình xử lý sơn cho quờ bức tường nhanh hay chậm tùy thuộc vào tốc độ xử lý của thiết bị Android. Lưu ý, không nên kéo sơn tường lên các khung cửa sổ, áp dụng sẽ không xử lý được khi bạn kéo cọ sơn ra ngoài bức tường.

Để chỉnh sửa kích thước của căn phòng, bạn chạm vào nút measuring tape và chọn bức tường muốn thay đổi kích tấc, di chuyển bức tường đến vị trí ăn nhập. Áp dụng sử dụng cả hai đơn vị đo kích thước là mét và inch.

Áp dụng HomeStyler hoạt động khá ổn định, mượt mà trên nhiều thiết bị di động, có thể tải miễn phí ứng dụng cho nền tảng Android và phiên bản cho iOS .