Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

T-Ara thêm mới vào đã rục rịch tung ca khúc mới | Tiin. Number 9 chưa kịp nguội. vn.

Number 9 chưa kịp nguội

Number 9 chưa kịp nguội, T-Ara đã rục rịch tung ca khúc mới | Tiin.vn

Bức ảnh gây chú ý với sự xuất hiện của một chiếc băng cassette khá độc đáo. Kể từ album Solar (2010). 2013 What Should I Do mang phong cách retro và được sáng tác dựa trên What Should I Do? của Sand Pebbles.

Bài hát đã giành thắng  Lắp đặt truyền hình cáp An Viên  lợi tại University Song Festival vào năm 1977. Teaser độc đáo của ca khcus 2013 What Should I Do 2013 What Should I Do là một tác phẩm cộng tác giữa Shinsadong Tiger và Polar Bear. Xem thêm: Jiyeon - Eunjung: Cặp đôi ngọt đáng ghen tỵ tại Kpop Keeng. Ngoài thông báo về bài hát. T-Ara cũng đã ban bố hình ảnh teaser trước nhất cho ca khúc

Number 9 chưa kịp nguội, T-Ara đã rục rịch tung ca khúc mới | Tiin.vn

Bằng đó vẫn chưa đủ để T-Ara thực hành ý đồ phủ sóng tiếng tăm. Chúng tôi muốn nghe ghi nhớ University Song Festival ưng chuẩn bài hát này". T-Ara đã rục rịch tung  Truyền hình vệ tinh  ca khúc mới Bên cạnh đó.

T-Ara san sớt: "Chúng tôi muốn tạo ra một bài hát cổ điển. Vn là trang nhạc độc nhất Viettel miễn phí data 3G (Các trang nghe nhạc khác mất phí 2. T-Ara trẻ ranh giữa rừng fan trong buổi fansign Jiyeon (T-ara) băng bó chấn thương vẫn nhảy cực sung Soi gu thời trang cực chất của T-ara trong 'Number 9' T-Ara quyến rũ giữa sa mạc hoang dã T-Ara liên tiếp tái xuất T-Ara  Truyền hình trả tiền  hiện đang xuất hiện với mật độ dày đặc trên các sàn diễn âm nhạc để quảng bá cho ca khúc Number 9.

Thành ra. 000-3

Number 9 chưa kịp nguội, T-Ara đã rục rịch tung ca khúc mới | Tiin.vn

Taeyang (Big Bang) tiết lậu về ngày phát hành album mới. Taeyang tiết lậu ngày tái xuất Sáng nay. 000đ/bài). Tuy nhiên. Taeyang đã bật mí về ca khúc sắp phát hành: “Tôi nghĩ rằng khi nghe ca khúc solo mới của tôi. YG Entertainment – công ty quản lý của Taeyang đã tiết lậu hình ảnh teaser thứ 2 của anh chàng lên blog chính thức. T-Ara sẽ tức thì trở lại với ca khúc mới mang tên 2013 What Should I Do.

Ngay sau khi chấm dứt   Truyền hình trả tiền  click here  đợt quảng bá với Number 9

Number 9 chưa kịp nguội, T-Ara đã rục rịch tung ca khúc mới | Tiin.vn

Nghe các ca khúc của T-Ara tại đây. Khi dự chụp hình cho 1 tập san. Mọi phiền của các bạn sẽ bay biến”. Đây là lần trở lại trước tiên của Taeyang với nhân cách ca sĩ solo sau 3 năm anh vắng bóng.

Trước đó. Bức hình mới công bố không có nhiều điểm khác biệt so với teaser mà fan đã thấy trước đó. Điều đáng chú ý là sự xuất hiện của dòng chữ in đậm He is back cùng thông báo về ngày tháng trở lại của Taeyang là 01/11/2013.

Các thông tin chi tiết về album này sẽ được YG đăng tải trên blog chính thức. Tuy nhiên. Vượt qua Roly Poly.