Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Công năng nội thất bằng gỗ

Công ty Thiết Kế DesignCity Sbn. Bhd.

Peti Surat 11985, 50764 Kuala Lumpur, Malaysia

Mobile: +6012 203 2942 Website: www.Ericleong.Com.My

Với mục tiêu hướng tới sự hoàn thiện cho cuộc sống của con người, những nhà xây dựng KangnamTower đã tạo dựng cho không gian của đài quan sát Skyland 72 những chi tiết biểu thị sự hiện đại cùng với dịch vụ phục vụ tốt nhất. Landmark 72 chính là nơi bạn có thẻ trải nghiệm những cảm xúc tinh tế về sự cách tân, vẻ đẹp cũng như sự duyên dáng của tòa tháp cao nhất Hà Nội. Hơn thế nữa, hệ thống đèn ngoài trời tạo cho không gian sức quyến rũ lạ thường đăc biệt với các chùm sáng nhảy múa trên bầu trời đêm, làm trổi lên mặt ngoài của tòa tháp.

Quan sát từ tòa   mẫu nhà hiện đại 2 tầng   nhà cao nhất Việt Nam

Ở độ cao 346m, Đài quan sát 72 Sky Landmark tọa lạc tại tầng 72 tòa tháp Keangnam Hanoi Landmark, nằm ở vị trí trung tâm của khu vực Cầu Giấy (Thủ đô Hà Nội) sẽ mang đến cho khách tham quan một cái nhìn tổng thể về Hà Nội. Không gian của Skyland 72 mang đậm hơi hưởng của kiến trúc hiện đại với nhiều tiện ích cho khách tham quan. Skyland 72 tập hợp nhiều hình thức giải trí khác nhau  biet thu mini dep  như: phòng trưng bày nghệ thuật, phòng triển lãm tranh 3D, phòng chiếu phim 5D, quán bar, quầy bán hàng lưu niệm… Bên cạnh đó, với ưu thế tọa lạc ở độ cao 346m, Skyland 72 đã trở nên địa điểm lý tưởng giúp bạn quan sát trọn toàn tỉnh thành Hà Nội từ trên cao.

Nathan Lee tên thật là Trương Triều Trúc Lân, anh sinh năm 1983 tại Hà Nội. Từ nhỏ, Nathan Lee đã học tập và làm việc tại New York, Paris. Trở thành người mẫu  thiet ke biet thu nha vuon 2 tang  năm 17 tuổi, Nathan Lee từng là bộ mặt Á châu sáng giá của hãng Elite Model Management. Năm 2008, anh trở về Việt Nam tham gia showbiz nhưng không phải với nhân cách một người mẫu mà là một ca sĩ - nhạc   những ngôi nhà hiện đại nhất thế giới   sĩ.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Nam ca sĩ - nhạc sĩ Nathan Lee.

Những luống hoa trắng li ti gợi nét đẹp tinh khôi, lãng mạn

Bể bơi dài tạo nét nên thơ cho căn nhà mỗi khi chiều xuống

Căn vi la với lối thiết kế đơn giản

Căn   nhà xe hiện đại 

Tổng hợp các cách tự tạo tranh treo trong nhà đơn giản

Tổng hợp các cách tự tạo tranh treo trong nhà đơn giản

1. Vẽ tranh từ... Chai nhựa:

  phòng của So Yeon mang đậm không khí lãng mạn và nghệ thuật.

Xem tiếp "ngẩn ngơ nhà  biệt thự mini đẹp  sang phim "I miss you"" phần 2

Sống Eco – thiên hướng phát triển của thế giới

Thăm nhà phố, nhà vườn của Hồng Tơ -bi quyet nha dep| Nha dep

Thăm nhà phố, nhà vườn của Hồng Tơ -bi quyet nha dep| Nha dep

Suốt 30 gắn bó với nghiệp diễn sân khấu hài, nghệ sĩ Hồng Tơ luôn được yêu mến bởi phong cách tấu hài hóm hỉnh, tạo nên những tràng cười vô cùng sảng khoái cho khán giả. Trong cuộc sống đời thường, Hồng Tơ sống đúng với bản chất vui tươi, hoạt bát, cởi mở với mọi người xung quanh.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Tôi thực thụ yêu những chiếc kệ bên dưới, yêu từ mẫu mã hình   nhà 2 tầng hiện đại   khung rỗng cho tới màu sơn vàng sáng. Nhờ nó mà không gian phòng khách nhỏ này trội hơn, xứng đáng là tâm điểm của ngôi nhà.

Nhà kiểu “ở ẩn” của diễn viên Quỳnh Lam

Ngắm nhà "chuẩn" của họa sĩ Thành Chương

Ngắm nhà