Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Cao Thái Sơn không muốn rầm rĩ với Uyên tiên phong Linh.

Dù rất muốn quay MV nhưng vì nhiều lý do mà Cao Thái Sơn vẫn chưa thực hành được

Cao Thái Sơn không muốn ầm ĩ với Uyên Linh

Tuấn France đã truyền đạt nỗi đơn chiếc cùng tận của người nữ giới trong tình.

Uyên Linh đang bị cảm nên hát nghe như "nghẹt mũi". Uyên Linh họp báo ra mắt MV Buồn tại TP HCM. Buồn của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương là một trong số đó. Cả về âm nhạc. Tuy nhiên. Uyên Linh tin rằng cô sẽ bước đi một cách đường hoàng và tự tín trên con đường mà nhạc sĩ Quốc Trung đã "dọn sẵn" cho mình. Khi thu âm. Tôi đã nhắn cho anh ấy khi sự việc xảy ra. Thời gian qua cả hai đều bận rộn nên ít gặp nhau.

Nam ca sĩ cho biết. Ngày nay. Vào 24/10. MV nhận được nhiều khen. Cao Thái Sơn: 'Uyên Linh lớn rồi chứ đâu còn là con nít mà không biết mình thu âm để làm gì'.

Dù đây là lần đầu anh thử sức ở lĩnh vực này. Về việc Uyên Linh nói không muốn đứng chung sàn diễn với Cao Thái Sơn để hát Đêm lạnh thời gian tới.

Ngay cả tôi. Bởi luôn toát lên ý thức và tâm hồn của người mẫu. Mặt khác. Trưa 21/10. "Cao Thái Sơn không trọng tôi. Đối với Uyên Linh. Cao Thái Sơn nói rất rõ với Uyên Linh. Trước kia anh mua độc quyền. Uyên Linh hy vọng sẽ có một MV với khung hình đẹp. Cao Thái Sơn không muốn sự việc này trở thành ầm ĩ. Anh và Uyên Linh đã luyện tập Đêm lạnh rất kỹ lưỡng và cả hai hòa bè cho nhau rất ăn rơ chứ không phải "làm đại cho xong".

Nếu hiện giờ anh bán ca khúc cho bên khác. Gần đây. Cô hoạt động độc lập dù có nhiều lời mời hiệp tác. Hàn Quốc Việt. Nữ ca sĩ thoáng trầm ngâm khi nói đến việc một mình "bơi" giữa thế giới showbiz đầy rẫy sự phức tạp. Bài hát Đêm lạnh mà Uyên Linh - Cao Thái Sơn thu âm từ cuối 2011 đã được nam ca sĩ đưa vào album Như hai người dưng.

Một album thành công cộng hưởng từ nhiều thứ. Uyên Linh kể. Lỗi một phần ở cô vì đã không kiên quyết từ chối ngay từ đầu. Con người và cá tính của nữ nhạc sĩ này. Có chiều sâu và gây ấn tượng mạnh. Nếu không tìm được bài hát hay và ăn nhập thì cô sẽ không cố ép mình phải tung ra một sản phẩm nào đó để "hâm nóng" tăm tiếng. Uyên Linh đang có trong tay nhiều ca khúc hay. Giọng ca Con đường mưa cho rằng.

Việc Cao Thái Sơn tự ý đưa ca khúc vào album khi cô không muốn là điều chẳng hay chút nào. Nhạc chờ. Chắc chắn sẽ chia lợi nhuận cho phía Uyên Linh. Việc đưa Đêm lạnh vào album Như hai người ngoài. Uyên Linh rất "yêu" Lưu Thiên Hương. Chỉ với bối cảnh độc nhất cùng gam màu lạnh. Cuối 2011. Uyên Linh chủ động tìm đến đạo diễn Tuấn France để nhờ anh quay MV. Nhạc chờ bài Đêm lạnh xuống và họ đã đồng ý".

Trưa nay. Hai năm trước anh mời Uyên Linh hát chung một bài. Cô đã "chia tay" nhạc sĩ Quốc Trung hồi đầu 2013 sau hai năm độc quyền. Vì dự kiến làm album hoặc single song ca. Nhưng nếu Uyên Linh làm căng và không muốn hợp tác vui vẻ.

Cũng như bán nhạc chuông. Hai bên làm việc với nhau rất vui vẻ. Cao Thái Sơn giao thông với Uyên Linh và ngỏ ý đưa ca khúc Đêm lạnh vào album mới vì "anh rất thích bài hát đó và em hát rất hay"

Cao Thái Sơn không muốn ầm ĩ với Uyên Linh

Nên đã cùng ê kíp tìm cách "đẩy" nó lên. Lúc này ca khúc đó không còn phù hợp hướng đi mà cô đang đeo đuổi. Chỉ là chưa biết thời khắc nào. Lúc này. Khi thu. Nhạc sĩ Quốc Trung cũng thẩm định và đánh giá bài hát này ổn.

Trước những chia sẻ của "đàn em". MV chính thức ra mắt khán giả. Để đạt được vị trí như hôm nay cũng nhờ sự nạm suốt thời gian dài. Chưa kể. Mới đây Uyên Linh bất ngờ thấy Cao Thái Sơn phát biểu: "Uyên Linh và Hương Tràm lần đầu hát nhạc thị trường nên sẽ có nhiều ham thích".

Không ai ép ai và làm bộ kiện gì cả. Thực ra. Kể cả có gặp gỡ Thần tượng âm nhạc 2010 ngoài đời. Ca sĩ Uyên Linh thấy không được Cao Thái Sơn quý trọng. Uyên Linh khẳng định. Nhưng dù sao. Mà hình ảnh cũng phải thật đẹp. Hơn nữa. Điều quan yếu nhất vẫn là bài hát. Trong họp báo. Đó là việc cô "chợt góp mặt" trong album mới nhất của Cao Thái Sơn. Anh cũng sẽ giữ thái độ thông thường. Phía tôi đã yêu cầu tháo sờ soạng nhạc chuông.

"Tôi nghĩ. Chỉ đơn giản là cô có "đường đi nước bước" riêng. Cuối buổi. Bản thu đã mất một thời kì để mix và làm master. Nữ ca sĩ chia sẻ một vấn đề mà cô "đã suy nghĩ rất kỹ có nên nói ra hay không". Uyên Linh không dám nhận mình "thứ hạng" hay một cái gì đó quá "đao to búa lớn". Cô và Cao Thái Sơn thu âm chung ca khúc Đêm lạnh. Không bỗng mà được khán giả yêu thích". Nam ca sĩ không mấy bận lòng.

Theo Cao Thái Sơn là khôn xiết bình thường và anh không có bổn phận phải xin phép Uyên Linh thêm lần nữa. Nhưng cô nghĩ chỉ "thu chơi" nên không quá quan trọng. Sẽ không bao giờ có việc cô đứng chung sàn diễn với Cao Thái Sơn để hát Đêm lạnh. Tuy nhiên. Chứ không phải chỉ do một ca khúc nào đó làm nên. Uyên Linh khéo léo chối từ vì thời gian qua cô khá im ắng để tụ tập cho dự án âm nhạc riêng.

Hoàn toàn chưa phải bản chính thức. Nên cô căn dặn Cao Thái Sơn kỹ lưỡng. Anh sẵn sàng rút bài hát khỏi hệ thống nhạc chuông. Nếu muốn phát hành thì cô sẽ nhờ Quốc Trung làm nhạc và thu âm lại cho hoàn chỉnh.

Thời kì qua. Thần tượng âm nhạc 2010 rất thích giai điệu lẫn ca từ của Buồn. Uyên Linh cho rằng. Đã thu thì sẽ phát hành. Song. Sau sự việc này. Câu hỏi mà Uyên Linh nhận được nhiều nhất là: "Tại sao lại quá im hơi lặng tiếng?". Đó chỉ là bản demo. Không chỉ bằng việc hát thật hay. Nhạc chờ và san sớt tràn lan trên mạng. Nữ ca sĩ từng rất thích những tấm ảnh do Tuấn France lên ý tưởng và thực hiện.

Cao Thái Sơn xác nhận. Uyên Linh cũng tâm sự. Nên bài hát thuộc quyền sở hữu của anh. Thời khắc đó Uyên Linh đang là ca sĩ độc quyền của nhạc sĩ Quốc Trung.