Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Cao Thái Sơn: Không hiểu sao Uyên phong cách Linh lại nói vậy!.

Trước bức xúc của sao Uyên Linh

Cao Thái Sơn: Không hiểu sao Uyên Linh lại nói vậy!

Trong buổi họp báo ra mắt MV Buồn. "Cô ấy hoàn có quyền và có khả năng từ khước những sự cộng tác không thích. Đêm lạnh lại bất thần xuất hiện trên mạng và được san sẻ một cách rộng rãi.

Tôi đã nghĩ suy rất nhiều việc có nên công khai chuyện này ra hay không.

Tôi đã quyết định sẽ nói một lần thật rõ ràng”. Uyên Linh vừa đoạt ngôi vị vô địch của một cuộc thi âm nhạc đình đám. Cao Thái Sơn tỏ ra bức xúc: "Tôi không hiểu tại sao Uyên Linh lại nói điều này trong buổi họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc mới. Uyên Linh đã có phản ứng khá mạnh trước việc ca sỹ Cao Thái Sơn vừa giới thiệu bản song ca "Đêm lạnh" của 2 người trong album "Như hai người ngoài".

Nhạc chờ. Nhận thấy đây không phải dòng nhạc mà mình đeo đuổi và có thể ảnh hưởng đến phong cách riêng trong ngày mai.

“Vậy mà mấy hôm sau. Linh đã không đồng ý. Không có ý trách móc đồng nghiệp nhưng Uyên Linh bảo cô cảm thấy mình đã không được Cao Thái Sơn coi trọng. Chung cuộc. Nó còn có cả mã số nhạc chuông. Ngay cả với bản thân tôi".

Mặc dầu ca khúc đã thu âm cách đây 2 năm nhưng khi ấy. Tuy nhiên. Theo lời Uyên Linh thì vài ngày trước đó Cao Thái Sơn đã gọi điện cho cô để hỏi ý kiến về việc dùng lại ca khúc này. Anh khẳng định. Thậm chí. Nếu cô ấy không thích hiệp tác với tôi thì có thể từ chối ngay từ đầu.

Nam ca sĩ nói thêm: "Hơn nữa. Cũng đã có bởi vậy nhất mực thị trường âm nhạc". Không ai có thể hát khi bị được. Những ngày gần đây. Bên tôi có ép buộc gì đâu?". Uyên Linh nói. Đêm lạnh được Uyên Linh và Cao Thái Sơn “thu cho vui” vào năm 2011 nhưng sau đó cả hai cũng không có ý định tung bản thu này ra ngoài. Nó đã được phát tán khắp nơi.