Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

22h30. VTV6: chiêm ngưỡng nói chuyện cùng Giải nhất nhạc nhẹ Sao Mai 2009. 23/10.

Tuy nhiên

22h30, 23/10, VTV6: Trò chuyện cùng Giải nhất nhạc nhẹ Sao Mai 2009

Album đầu tay Em có một bí mậ t vừa được giới thiệu với khán giả là kết quả của những nuốm hoàn thiện giọng hát.

Phong cách biểu diễn của Hoài Thu kể từ sau Giải Nhất dòng nhạc nhẹ - Sao Mai 2009. Trong đó Hoài Thu được là chính mình khi cất lên những nhạc điệu đó”.

Cô Chia sẻ cô cảm thấy đây chính là mảnh đất giúp tâm hồn cô hoàn toàn bình yên. Anh sẽ “hé lộ’ nhiều câu chuyện về cá tính riêng của Hà Hoài Thu.

Phong cách mình thực thụ yêu. San sớt về khoảng thời kì 4 năm sau khi chấm dứt cuộc thi Sao Mai. Hoài Thu chọn lọc con đường ở lại Hà Nội lập nghiệp. Hoài Thu mong muốn mình có thể phá cách hơn.

Để cảm nhận mọi thứ xung quanh. Hồ Chí Minh. Đề cập tới những kế hoạch phát triển trong tương lai. Khá hạn chế dự các sự kiện âm nhạc. Diễn tả cái nhìn của người trẻ với quá cố

22h30, 23/10, VTV6: Trò chuyện cùng Giải nhất nhạc nhẹ Sao Mai 2009

Làm việc siêng năng cho các dự án âm nhạc. “Sản phẩm đầu tay này sẽ biểu hiện phong cách âm nhạc mình gắn bó lâu dài. Ở những dự án âm nhạc sau. Lý do cho sự chọn lọc này lên đường từ ý nghĩ cuộc sống luôn cần những lúc lắng lại. Có thể là một album với những ca khúc cách mạng được làm mới. Nơi cô có thể hát. Có thể thở và khao khát làm việc. Album này vẫn đi theo chất riêng của cô pop ballad.

Đồng hành cùng Hoài Thu trong chương trình là một nhân vật khá đặc biệt - Nhà báo Ngô Bá Lục. Thanh Huyền. Giải nhất dòng nhạc nhẹ Sao mai 2009 cho biết. Hà Hoài Thu cho biết cô chỉ tập trung.

Không giống nhiều ca sĩ trẻ bây chừ lớp dịp ở thị trường âm nhạc sôi động như TP.

Cũng như song ca cùng Hoài Thu trên sân khấu 2M Box.