Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Phụ nữ và giải phẫu thẩm mỹ: đi theo lối riêng Cần đàng hoàng với những vết sẹo của nhau.

Và đó là một lập luận kiên cố

Phụ nữ và giải phẫu thẩm mỹ: Cần tử tế với những vết sẹo của nhau

Các vết sẹo dĩ nhiên không phải sự hoàn hảo. Chúng ta hãy nói về lý do y tế hàng đầu để phụ nữ phải giải phẫu thẩm mỹ. Không thể đổ lỗi cho đàn ông hay phụ nữ đã tạo ra khoảng cách về giới trong giải phẫu thẩm mỹ. Vấn đề là cần hiểu nhau hơn. Mà là những câu chuyện chúng ta nên tự hào khi kể lại. Số đàn bà thực hiện giải phẫu thẩm mỹ vẫn chiếm đến 79% tổng số ca làm đẹp nhờ dao kéo.

Bạn tôi quyết định làm phẫu thuật thẩm mỹ cho bụng thon chắc trở lại (gọi là tummy tuck) khi cô ấy đã tăng hơn 22. Cần tử tế và nhạy cảm hơn với những vết sẹo của nhau. Đầu tiên đó là các bệnh nhân ung thư vú.

5 kg sau lần mang thai và sinh con gần đây nhất”. Ảnh minh họa: Getty Images “Tôi có một người bạn rất thân vừa đi phẫu thuật thẩm mỹ mấy tuần qua. Một đàn bà kể lại. THANH HIỀN (Theo Independent Florida). Thành thử. Sau khi được các bác sĩ giải phẫu tham vấn. Giả định nền y khoa phát triển hoàn hảo và không phụ nữ nào phải phẫu thuật thẩm mỹ sau ung thư vú.

Có người lập luận rằng các phẫu thuật thẩm mỹ không phải đều thực hiện một cách vô dụng. Theo thống kê về ung thư vú của Mỹ. 12% đàn bà một lúc nào đó trong đời có thể mắc bệnh ung thư vú.